Xe tải chở đất lật đè sập nhà dân, 2 mẹ con tử vong

Nhật Vũ| 28/11/2019 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiếc ô tô tải chở đất bất ngờ bị lật nghiêng làm sập nhà dân khiến 2 mẹ con trong ngôi nhà ở huyện Hoành Bồ (tỉnh Quảng Ninh) tử vong.

Sáng ngày 28/11, đại diện UBND xã Quảng La (huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh) xác nhận và cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ tai nạn thương tâm khi một chiếc ô tô tải chở đất bị lật nghiêng làm sập nhà dân khiến 2 mẹ con trong ngôi nhà tử vong.

Xe tải chở đất lật đè sập nhà dân, 2 mẹ con tử vong

Lực lượng chức năng huyện Hoành Bồ có mặt tại hiện trường (Ảnh: Infonet)

Cụ thể, vào hồi 17h30 ngày 27/11, xe ô tô mang BKS 14C-24849 do lái xe Nguyễn Văn Chiến (trú tại thôn 3, xã Quảng La) chở đất làm nhà đã bị trượt bánh, đổ nghiêng làm sập ngôi nhà tạm của gia đình anh Nguyễn Văn Thanh (SN 1973) và chị Trần Thị Len (SN 1982).

Do ngôi nhà bi sập, cộng với lượng đất trên xe tải đổ xuống đã vùi lấp chị Len và con trai là cháu Nguyễn Chiến Thắng (SN 2013). Ngay sau khi xảy ra vụ việc, xã Quảng La và huyện Hoành Bồ đã huy động các lực lượng, thiết bị tìm kiếm, cấp cứu người bị nạn.

Sau 1 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đưa được 2 mẹ con nạn nhân ra ngoài nhưng do vết thương nặng nên cả hai đã tử vong. Được biết, ngôi nhà này vợ chồng anh Thanh đang ở tạm trong thời gian xây nhà mới.

Nhận được thông tin, tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo chính quyền huyện Hoành Bồ, Công an tỉnh, các cơ quan chức năng động viên, hỗ trợ gia đình người bị nạn và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải chở đất lật đè sập nhà dân, 2 mẹ con tử vong