Xe sang mất lái lao xuống biển, 4 người nguy kịch

Trần Khanh| 11/07/2020 07:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe Mazda CX5 đang di chuyển trên đường ven biển thì bất ngờ mất lái lao xuống Vịnh Hạ Long, khiến 4 người có mặt trong xe phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi thông tin với PV Báo Công lý, đại diện Công an TP Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, khoảng 21h ngày 10/7, tại tuyến đường ven biển Trần Quốc Nghiễn bất ngờ xuất hiện cơn dông. Đồng thời, xuất hiện cơn mưa lớn có thể làm khuất tầm nhìn khiến xe ô tô con chở nhiều người đang lưu thông bị mất lái lao xuống biển.

Một số người dân có mặt tại hiện trường kể lại: “Khi chiếc xe lao xuống biển, một người đàn ông đã nhanh chóng thoát khỏi xe, sau đó hô hoán người dân xung quanh đến giải cứu 4 người đang mắc kẹt trong xe ô tô. Ngay lập tức, các nạn nhân được đưa ra khỏi xe và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh”.

Xe sang mất lái lao xuống biển, 4 người nguy kịch

Ông Trịnh Văn Mạnh - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh xác nhận, bốn nạn nhân gồm 2 phụ nữ và 2 trẻ nhỏ được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, sau nỗ lực cấp cứu của cán bộ y tế, một phụ nữ đã có nhịp tim trở lại song trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu. Ba nạn nhân còn lại, đội ngũ y tế đang nỗ lực tìm mọi cách để lấy lại nhịp tim.

Được biết, nơi xảy ra vụ tai nạn là khu vực đang thi công bãi tắm cộng đồng nhân tạo của thành phố Hạ Long.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe sang mất lái lao xuống biển, 4 người nguy kịch