Xe máy chở sản phụ bị ô tô kéo lê hàng trăm mét

Minh Quân| 15/11/2020 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang trên đường đi đến bệnh viện để sinh bằng xe máy, một sản phụ bị xe ô tô tông và kéo lê hàng trăm mét trên đường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 phút ngày 14/11, một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo một phụ nữ mang thai, cùng nhiều đồ cho trẻ sơ sinh lưu thông trên tuyến đường Hùng Vương (TP. Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi).

Khi đi đến đoạn đường gần ngã tư Hùng Vương – Phan Bội Châu thì xảy ra va chạm với ôtô. Sau khi tông, chiếc ôtô tiếp tục kéo lê xe máy hàng trăm mét mới dừng lại khi có sự can thiệp từ những người đi đường và lực lượng công an.

tai-nan.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Hậu quả khiến sản phụ ngã xuống đường bất tỉnh. Trước đầu ôtô là chiếc xe máy hư hỏng nặng, nhiều đồ cho trẻ sơ sinh văng tung tóe. 

Đến sáng nay (15/11), trao đổi với phóng viên Báo Công lý, bác sỹ Nguyễn Xuân Minh, Phó phụ trách Khoa sản, Bệnh viện Sản nhi tỉnh Quảng Ngãi cho biết, hiện sức khoẻ của hai mẹ con sản phụ tốt, không có triệu chứng gì bất thường.

“Sau khi tiếp nhận sản phụ này chúng tôi đã tiến hành mổ cấp cứu, cháu bé được 3,4 kg. Hiện sức khoẻ của hai mẹ con ổn định, không có triệu chứng gì bất thường”.

Cũng theo bác sỹ Minh, để đảm bảo an toàn cho sản phụ, trong sáng ngày mai (16/11), bệnh viện sẽ tiến hành cho sản phụ chụp phim ở các phần chân, tay,…để kiểm tra kỹ hơn.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng tiến hành diều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy chở sản phụ bị ô tô kéo lê hàng trăm mét