Xe chở công nhân đỗ dọc đường bỗng nhiên cháy dữ dội

Quốc Huy| 14/11/2018 12:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ra khỏi gara và đỗ tại một điểm gần khu dân cư, chiếc xe khách bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến người dân hoảng sợ.

Vào lúc 8h45 phút ngày 14/11/2018, một chiếc xe chở công nhân mang BKS 53N-5708 đang đỗ trước số nhà 195, đường Bạch Đằng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa thì bỗng nhiên có khói bốc ra từ cabin xe.

Bên trong, hiếc xe đã bị cháy trơ khung sắt

Người dân quanh đó đã phát hiện và cố gắng dùng nước, bình cứu hỏa dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan ra cả xe, bốc cháy dữ dội. Tại thời điểm đó, chiếc xe đậu sát khu dân cư nên người dân vô cùng hoảng hốt và chạy ra khỏi nhà vì sợ nguy hiểm.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã điều động 2 xe chữa cháy cùng 12 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Vụ hỏa hoạn may mắn không gây thiệt hại về người nhưng chiếc xe đã bị thiêu rụi gần như hoàn toàn.

s

Lực lượng chức năng khống chế đám cháy

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, trước khi bốc cháy, chiếc xe này đã chở công nhân đến Khu công nghiệp Lễ Môn (phường Quảng Hưng) và sau đó vào một gara để sửa chữa. Sau khi ra khỏi gara và đỗ tại địa điểm trên thì xảy ra hỏa hoạn.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe chở công nhân đỗ dọc đường bỗng nhiên cháy dữ dội