Xe cẩu lao vào trạm xăng, húc bật cây bơm

Huy Hùng| 12/08/2015 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đứng chờ đổ xăng, nhiều người vội vã bỏ chạy thoát thân khi chiếc xe cẩu bất ngờ lao vào trạm xăng dầu đâm thẳng vào cột và cây bơm xăng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 11/8, tại trạm bơm xăng bên lề đường thuộc phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Theo một nhân chứng kể lại, vào thời điểm trên, chiếc xe cẩu mang BKS 30H – 7733 đang lưu thông theo hướng Lê Văn Lương – Vành đai 3, khi lưu thông tới cây xăng đối diện với trường THPT Trung Văn thì bất ngờ mất lái đâm vào cây xăng, khiến nhân viên và khách hàng đều hoảng loạn, bỏ xe chạy thoát thân.

 Xe cẩu lao vào trạm xăng, húc bật cây bơm

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Xe cẩu lao vào trạm xăng, húc bật cây bơm

Công tác khắc phục, sửa chữa vẫn đang được tiến hành ở trạm xăng

Cú đâm trực diện đã khiến một cây bơm xăng đã bị bật tung và bắn vào làm vỡ tan cửa kính, chiếc cột của trạm xăng bị biến dạng, đầu xe cần cẩu móp méo. Rất may chiếc xe cẩu không lao vào nhân viên và những khách hàng đổ xăng gần đó.

Thông ban đầu, nguyên nhân vụ tai nạn là do xe cẩu có sự cố về phanh xe, nên khi đó đã không làm chủ được tốc độ, bị mất lái rồi đâm vào trạm xăng này.

Nhận được thông báo lực lượng chức năng đã có mặt để bảo vệ hiện trường phục vụ cho công tác điều tra. Cho đến sáng nay, trạm xăng chưa mở cửa trở lại, công tác khắc phục tại trạm xăng vẫn đang được tiến hành.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe cẩu lao vào trạm xăng, húc bật cây bơm