Xe bồn chở xăng gây cháy nhà, 6 người chết

Hà Kim| 22/11/2018 08:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có ít nhất 6 người chết, 16 căn nhà bị cháy sau khi xe bồn chở xăng đâm vào xe ba gác trên QL 13 (Bình Phước) và lao vào trụ điện gây hỏa hoạn nghiêm trọng.

Khoảng 4h30 ngày 22/11, xe bồn chở xăng chạy trên Quốc lộ 13, hướng từ TP HCM đi thị xã Bình Long (Bình Phước). Khi đến ấp 3, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành (Bình Phước), xe tông vào xe ba gác đi phía trước.

Xe bồn tiếp tục lao qua dải phân cách rồi phóng lên vỉa hè đâm sập trụ điện trung thế, làm đứt đường dây điện và lật nhào. Xăng tràn ra quốc lộ gây ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Xe bồn chở xăng gây cháy nhà, 6 người chết

Hiện trường vụ cháy.

Lửa từ xe bồn bén vào những căn nhà ven đường khiến mọi người đang ngủ không kịp thoát ra ngoài. Ít nhất 6 người chết tại chỗ, trong đó có 4 người trong một gia đình. Ngoài ra, hàng chục người khác bị thương.

Tai hiện trường, chiếc xe bồn bị lửa thiêu rụi. Thống kê sơ bộ có 16 căn nhà liền kề nằm dọc quốc lộ bị cháy, trong đó có một số căn bị cháy nặng và 1 căn bị thiêu rụi.

Công an tỉnh Bình Phước cũng điều nhiều xe chữa cháy và hàng trăm chiến sĩ đến hiện trường khắc phục sự cố. Sau hơn 1 giờ khắc phục, ngọn lửa đã được dập tắt.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bồn chở xăng gây cháy nhà, 6 người chết