Xe ben lao vào công trình thi công, 4 người thương vong

Tâm Phúc| 08/05/2021 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

3 người bị thương, 1 người tử vong sau khi chiếc xe ben lao vào công trình đang thi công trải nhựa đường trên Quốc lộ 1, quận Bình Tân, TPHCM.

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 4h sáng 8/5, xe ben mang BKS: 51D-068.75 lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng từ Quận 12 về huyện Bình Chánh (TP. HCM).

Khi xe qua cầu vượt Tỉnh Lộ 10, quận Bình Tân khoảng 200 mét thì lao vào công trình đang thi công trải nhựa đường trên Quốc lộ 1.

Lúc này tại công trình có khoảng 20 người đang làm việc. Chiếc xe ben tông trúng nhiều vật cản biển báo, xe máy và các công nhân đang làm việc tại đây.

xe-ben.png
Hiện trường vụ tai nạn

Vụ tai nạn khiến 4 công nhân đang làm việc tại công trình bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng đã tử vong tại bệnh viện được xác định là anh Trịnh Thế Mạnh (36 tuổi, quê Thanh Hóa).

Ghi nhận tại hiện trường, 4 xe máy của các công nhân làm việc tại công trình này bị xe ben tông trúng, trong đó 2 xe máy bị cuốn vào gầm biến dạng. Nhiều biển báo, gậy phát quang của công trình nằm la liệt trên đường và 1 vết phanh bánh kéo dài của xe ben.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ tai nạn. Tài xế xe ben sau tai nạn đã đến trụ sở công an trình báo vụ việc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe ben lao vào công trình thi công, 4 người thương vong