Xe bán tải nổ lốp rồi kéo lê xe máy khiến 2 phương tiện bốc cháy, 1 người tử vong

Tâm Phúc| 07/03/2021 07:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xe bán tải nổ lốp tông trúng xe máy rồi kéo lê lên vỉa hè khiến cả hai xe bốc cháy dữ dội. Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 6/3 khiến 1 người chết, 1 người nguy kịch.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, khoảng 21h30 ngày 6/3 trên đường ĐT744 đoạn qua xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương, xe bán tải mang biển số TP.HCM lưu thông trên đường ĐT744 hướng từ Bình Dương đi Tây Ninh. 

Khi xe lưu thông đến đoạn gần trường tiểu học xã Thanh An thì bị nổ lốp và xảy ra va chạm với xe máy do một nam thanh niên điều khiển, phía sau chở theo một người.

1.png
Hiện trường vụ việc

Cú va chạm khiến xe máy bị kéo lê lên vỉa hè, hai phương tiện cùng bốc cháy dữ dội và khiến 1 người đi xe máy tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng. Riêng tài xế điều khiển xe bán tải may mắn không bị thương.

2.png
Cảnh sát PCCC đến hiện trường

Người dân đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng bất thành. Lực lượng cảnh sát PCCC đã điều động 1 xe chữa cháy xuống hiện trường. Sau ít phút, ngọn lửa đã được dập tắt nhưng chiếc xe máy cùng phần đầu xe bán tải bị thiêu rụi.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bán tải nổ lốp rồi kéo lê xe máy khiến 2 phương tiện bốc cháy, 1 người tử vong