Xâm hại con gái 2 tuổi nhiều lần rồi quay lại video để lưu trữ

Tuấn Nguyễn| 13/03/2015 12:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kẻ bệnh hoạn xâm hại con gái 2 tuổi nhiều lần đã bị phát hiện. Thông qua những video mà người cha bệnh hoạn xâm hại con gái 2 tuổi tự quay bị rò rỉ, cảnh sát nhanh chóng điều tra và bắt giữ.

Jeremy Oketc, 35 tuổi ở Whalley, Manchester (Mỹ) đã thừa nhận những hành vi bệnh hoạn của mình tại một buổi điều trần sau khi cảnh sát phát hiện một đoạn video cho thấy ông ta xâm hại con gái mình tại nhà riêng.

 Ghê tởm kẻ bệnh hoạn xâm hại con gái 2 tuổi nhiều lần

Chân dung tội phạm Jeremy Oketc

Cảnh sát đã kiểm tra máy tính và thu giữ những tài liệu liên quan đến vụ án trong một vụ đột kích vào nhà riêng của Jeremy Oketc. Nhân viên điều tra cho biết các cảnh quay đã ghi lại tội trạng của Oketc, với hình ảnh đau lòng khi những hành vi ghê tởm của người cha bệnh hoạn thực hiện với con gái mình.

Jeremy Oketc đã bị kết án 15 năm tù giam tại Manchester Crown Court. Bé gái 2 tuổi cũng đã được đưa vào trung tâm chăm sóc dịch vụ xã hội.

 Ghê tởm kẻ bệnh hoạn xâm hại con gái 2 tuổi nhiều lần

Oketch bị giam tại Manchester Crown Court trong 15 năm

Thám tử, chánh thanh tra Colin Larkin chia sẻ: "Bất cứ ai cũng sẽ cảm nhận được nỗi khiếp sợ trước những hành vi xấu xa bệnh hoạn đối với một đứa trẻ như vậy".

"Tôi thậm chí không thể hiểu nổi những gì sẽ xảy ra, thật ghê tởm với hành động bệnh hoạn đối với một bé gái hai tuổi vô tội. Nếu những video khủng khiếp này không được phát hiện, rất có thể kẻ bệnh hoạn vẫn có thể tiếp tục hành hạ con gái đáng thương của mình". Ông Larkin chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xâm hại con gái 2 tuổi nhiều lần rồi quay lại video để lưu trữ