Xác thực vụ Ronaldo rời Man United tới PSG để bắt cặp cùng Messi

Thụy Anh| 11/02/2022 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà báo chuyên đưa tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh việc Ronaldo có thể rời MU để gia nhập PSG nay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Những ngày gần đây, hàng loạt nguồn tin tại châu Âu đã bất ngờ loan tin về việc Cristiano Ronaldo đang không cảm thấy hạnh phúc tại MU. Siêu sao người Bồ cảm thấy thất vọng vì phong độ tệ hại và tồn tại quá nhiều bất ổn của đội chủ sân Old Trafford. Trong trận đấu gần nhất của MU đối đầu với đôi bét bảng Burnley, đoàn quân của HLV Rangnick chỉ có được 1 trận hòa vô cùng thất vọng. Đây cũng là trận đấu mà CR7 chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và không thể hiện được quá nhiều.

Nhiều nguồn tin tại trong và ngoài nước Anh tiết lộ, Ronaldo sẽ gia nhập PSG ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Siêu sao người Bồ được cho là đã có những sự liên kết với Zinedine Zidane, người cũng đang được đồn đoán sẽ nắm quyền tại PSG mùa tới thay thế cho Pochettino.

ronaldo-9185.jpg
Ronaldo đang gặp khó tại MU nhưng sẽ không tới PSG

Mặc dù vậy, nhà báo Fabrizio Romano ngay sau đó đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Cụ thể, Romano xác nhận: “Theo như tôi được biết thì cho tới hiện tại, Ronaldo và người đại diện Jorge Mendes đang không đàm phán với bất cứ CLB nào cả.

Họ không lên kế hoạch cho bất cứ một sự thay đổi nào so với những gì đã được đề ra trong kế hoạch cùng với Man United hồi hè năm ngoái.

Với PSG, họ cũng không có ý định sẽ mua thêm một siêu sao nào khác trong khi đã ký hợp đồng cùng với Lionel Messi. Họ mong muốn tìm kiếm một cái tên trẻ trung và tiềm năng. Tôi không thấy được có cơ hội nào mà PSG muốn chiêu mộ Ronaldo vào lúc này.”

Như vậy điều này cũng đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ tiếp tục gắn bó với MU ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Khả năng rất lớn vào mùa hè 2022, sẽ có một cuộc thanh lọc lực lượng khá lớn tại Old Trafford khi mà Rangnick thôi giữ chức HLV tạm quyền và một thuyền trưởng mới sẽ gia nhập.

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác thực vụ Ronaldo rời Man United tới PSG để bắt cặp cùng Messi