Các cầu thủ phản ứng trên mạng xã hội, HLV Rangnick nói gì?

Thụy Anh| 10/02/2022 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhà cầm quân người Đức mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc các cầu thủ có những phản ứng trên mạng xã hôi, qua đó ông mong muốn mọi thứ cần được thay đổi.

Trước đó, tiền vệ Jesse Lingard đã bất ngờ bị loại khỏi đội hình tham dự trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 FA Cup. Lý giải giải cho sự vắng mặt của ngôi sao người Anh khi ấy, HLV Rangnick đã cho biết, tiền vệ sinh năm 1992 đã xin thêm thời gian để nghỉ ngơi và “giải tỏa tâm lý”.

Ngay sau đó, Lingard lập tức lên tiếng phản bác lại thông tin trên thông qua dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình, rằng anh được “chủ động cho nghỉ” chứ không hề xin nghỉ như lời Rangnick nói.

jesse-lingard-thang-thung-to-ralf-rangnick-noi-doi-ve-tinh-trang-ban-than-1643970964-1.jpg
Lingard phản pháo Rangnick trên trang cá nhân của mình

Không riêng gì vụ việc của Jesse Lingard, Anthony Martial thời điểm chưa gia nhập Sevilla theo dạng cho mượn cũng đã từng lên tiếng phản bác lại Rangnick trên mạng xã hội. Theo đó tiền đạo người Pháp khẳng định rằng, không có chuyện anh từ chối ra sân trong trận đấu gặp Aston Villa như lời Rangnick nói.

Như vậy 2 sự vụ Rangnick đều phải nhận về những phản ứng của các học trò trên mạng xã hội. Những động thái này đã buộc nhà cầm quân người Đức phải lên tiếng. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Burnley, Rangnick cho biết:

“Sẽ luôn tốt hơn khi mà nói chuyện trực tiếp. Tôi chưa bao giờ đọc hay giao tiếp qua lại bằng các tài khoản mạng xã hội, tôi thậm chí còn không sử dụng nó. Thành thật mà nói thì tôi không có thời gian để làm những điều đó.

hlv-rangnick-keu-goi-lingard-ngung-song-ao_71285.jpg
Rangnick muốn các cầu thủ ngừng than vãn trên MXH

Bởi vậy tốt hơn hết là làm việc trực tiếp với nhau. Tôi luôn muốn trao đổi trực tiếp với các cầu thủ, tương tự như cách mà tôi đã làm với Anthony Martial và Jesse Lingard. Thế nhưng có lẽ tôi là một thế hệ khác, thế hệ của tôi không bao giờ lớn lên cùng những thứ như thế này cả.

Đối với tôi, trao đổi trực tiếp thì luôn tốt hơn. Thế nhưng một lần nữa, đã đến lúc phải cùng nhau nhìn về phía trước. Tôi biết trong cả 2 trường hợp, tôi đã nói gì với các cầu thủ và sau đó thì điều gì xảy ra. Bởi vậy với tôi sẽ chẳng có lý do gì để thảo luận thêm về điều này nữa.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Các cầu thủ phản ứng trên mạng xã hội, HLV Rangnick nói gì?