Xác minh vụ việc em học sinh cấp 2 bị “đàn chị” đánh ở Nghệ An

Đức Chung – Thu Hoài| 06/04/2021 22:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm nữ sinh cấp 3 đã xông vào đánh tới tấp em học sinh cấp 2 để “dằn mặt”.

Ngày 6/4, thông tin từ phòng GD&ĐT huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết, Phòng đã nắm được sự việc trên mạng, hiện đang phối hợp với Trường THPT Tân Kỳ 3, Trung tâm GDTX huyện làm báo cáo gửi Sở GD&ĐT Nghệ An liên quan đến đoạn clip học sinh đánh nhau trên.

Trước đó, ngày 05/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 40 giây ghi lại cảnh một em học sinh bị nhóm bạn khác đánh tới tấp.

1(1).jpg
Hình ảnh đánh nhau giữa nhóm học sinh cấp 3 với em học sinh cấp 2

Theo hình ảnh từ clip cho thấy, một nữ sinh bị nữ sinh mặc áo khoác màu đỏ dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp, chưa dừng lại, 2 nữ sinh mặc áo đồng phục tiếp tục lao vào đánh tiếp em nữ sinh này.

Sự việc được quay lại và đưa lên mạng, khiến nhiều người tỏ ra bức xúc với nhóm nữ sinh trên. Cơ quan chức năng cũng đã nắm bắt thông tin và nhanh chóng vào cuộc xác minh.

Theo đó, em bị đánh trong đoạn clip là nữ sinh học lớp 8, Trường THCS Nghĩa Phúc, còn các học sinh tham gia đánh bạn là học sinh Trường THPT Tân Kỳ 3 và một em của Trung tâm GDTX.

Nguyên nhân dẫn tới việc đánh nhau là do các em học sinh ở xã Đồng Văn (huyện Tân Kỳ) có xảy ra mâu thuẫn với nữ sinh lớp 8 (trường THCS Nghĩa Phúc), sau đó những em này nhờ “đàn chị” học cấp trên đánh nữ sinh này để “dằn mặt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ việc em học sinh cấp 2 bị “đàn chị” đánh ở Nghệ An