Xác minh vụ chủ shop giày định quỵt tiền, đánh tới tấp nữ sinh viên

Nhật Vũ| 21/09/2019 16:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi clip ghi lại cảnh chủ hiệu giày tát tới tấp vào mặt nữ sinh viên đến đòi lương xuất hiện, đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động và lời nói của người phụ nữ này.

Sáng 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và cử cán bộ xuống địa bàn để xác minh clip nữ chủ shop giày dép nghi bị tố quỵt nợ và đánh nhân viên.

Xác minh vụ chủ shop giày định quỵt tiền, đánh tới tấp nữ sinh viên

Chủ shop giày nghi bị tố quỵt tiền rồi đánh và tát nữ sinh (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào tối 20/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung tố một chủ cửa hàng bán giày dép trên phố Nguyễn Quý Đức, quận Thanh Xuân đã định quỵt lương lại còn đánh, tát thẳng vào mặt nhân viên. Không những thế bà chủ shop giày dép này còn tuyên bố: "cả đất Hà Nội không ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao".

Sau khi bị tát, người nhân viên này bật khóc và hỏi lại: “Sao chị lại đánh em”, liền bị chủ shop lớn tiếng mắng: “Mày ngu nên tao đánh” và giơ tay tiếp tục dọa đánh.

Được biết, cô gái trẻ bị tát trong đoạn clip hiện là sinh viên đang học trên địa bàn Hà Nội. Tranh thủ lúc nghỉ hè đi làm thêm kiếm tiền phụ thêm đỡ đần bố mẹ. Sau khi làm ở shop giày này một thời gian, thì nhân viên này xin nghỉ và đã thông báo cho chủ shop một tuần trước khi nghỉ. Thế nhưng, chủ shop vẫn trừ hẳn 50% lương của sinh viên này (4 triệu đồng/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương, nhắn tin cũng không thèm trả lời.

Ngay sau khi clip xuất hiện đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đa số đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động và lời nói của chủ shop giày. Bị dân mạng truy tìm, tài khoản Faebook bà chủ cửa hàng này đã khoá. Đến đầu giờ chiều 21/9, shop giày xảy ra vụ việc trên vẫn đóng cửa

Hiện, công an phường Thanh Xuân Bắc vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ chủ shop giày định quỵt tiền, đánh tới tấp nữ sinh viên