Xác minh thông tin người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man ở Tây Ninh

Nhật Vũ| 10/02/2020 13:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng huyện Trảng Bàng (Tây Ninh) đang tiến hành xác minh thông tin một người phụ nữ ở địa phương bị chồng đánh dã man, thương tích đầy mình.

Sáng 10/2, Công an huyện Trảng Bàng, Tây Ninh cho biết, đơn vị đang xác minh làm rõ vụ việc một phụ nữ nghi bị chồng bạo hành dã man tại nhà riêng. Nạn nhân trong vụ việc này là chị L.T.S. (SN 1993, quê An Giang, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng). 

Theo thông tin ban đầu, tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị S.. Lập tức, các thành viên của đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị S. cùng với ba mẹ ruột của chị.

Xác minh thông tin người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man ở Tây Ninh

Những vết bầm tím trên người chị S. (Ảnh: Giao Thông)

Tuy nhiên, khi đưa cả gia đình rời khỏi khu vực, lực lượng bị nhóm người của chồng chị S. là ông B.T.T. (39 tuổi) truy đuổi. Đội Cứu nạn đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của lực lượng công an mọi việc mới được ổn thoả. Sau đó, chị S. và gia đình đã được bảo vệ an toàn ở một khách sạn trên địa bàn.

Theo lời khai ban đầu của chị S., từ tối ngày 5/2, chị bị chồng dùng sợi dây nịt đánh liên tiếp lên người trong nhiều giờ đồng hồ. Đến sáng ngày 6/2, chị S. tiếp tục bị chồng bạo hành rồi ép quan hệ tình dục. Được biết, vợ chồng chị S. đã có 2 người con nhưng đang ly thân.

Biết tin con bị bạo hành, bố mẹ chị S. từ quê lên để thăm con cũng bị người chồng ngăn cản, hăm dọa nên không ai dám đưa chị S. đi trình báo cơ quan chức năng.

Hiện lực lượng chức năng xã An Tịnh đang làm việc với các bên liên quan để điều tra làm rõ hành vi bạo hành trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin người phụ nữ bị chồng bạo hành dã man ở Tây Ninh