Xác minh thông tin mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con trai vì làm mất chìa khóa

Duy Uyên| 22/09/2022 22:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con trai vì làm mất chìa khóa.

Ngày 22/9, mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại hình ảnh một phụ nữ đạp liên tiếp vào đùi bé trai nhỏ tuổi, khiến nạn nhân bị gãy xương đùi.

Người đăng tải clip là anh N. (chú ruột của bé trai) cho biết, sự việc xảy ra vào tối 20/6, tại nhà anh trai của anh ở xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang). Người đánh bé trai là mẹ đẻ của nạn nhân.

hanh-hung.jpg
Hình ảnh người phụ nữ là mẹ đẻ của nạn nhân đạp liên tiếp vào đùi bé trai. Ảnh cắt từ clip

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc do bé trai cầm chìa khóa của mẹ chơi, sau đó không tìm thấy, người phụ nữ tức giận đã đạp liên tiếp vào đùi con trai mặc cho cháu bé ôm lấy mẹ và khóc. Sự việc đã được camera của gia đình ghi lại.

Sau khi xảy ra sự việc, người mẹ bế con chạy xuống nhà và cho biết cháu bé bị ngã trong nhà tắm. Tuy nhiên khi người bố kiểm tra camera thì phát hiện sự thật đau lòng.

Anh N. cho hay, kết quả chụp chiếu cho thấy bé trai bị gãy xương đùi.

Cũng theo anh N., ban đầu gia đình không định báo Công an vì nghĩ chuyện riêng trong nhà. Tuy nhiên do thương cháu và phẫn nộ hành động của người mẹ nên đã đăng tải bài viết kèm video lên mạng xã hội.

Hiện cơ quan chức năng huyện Lục Ngạn đang phối hợp với chính quyền và Công an xã Quý Sơn mời những người có liên quan lên làm việc để xác minh, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con trai vì làm mất chìa khóa