Xác minh clip người phụ nữ đu bám trên nắp ca pô ô tô

Thanh Phương| 07/07/2021 15:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người phụ nữ cùng nam thanh niên dùng xe máy chặn đầu chiếc ô tô màu đỏ, rồi nhảy lên nắp ca pô đu bám để buộc người ngồi trong xe xuống nói chuyện.

Trên mạng xã hội đang lan truyền 1 clip ghi lại cảnh một người phụ nữ chặn đường đeo bám trên nắp ca - pô ô tô khi chiếc xe này đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh thuộc địa phận huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa).

Nội dung clip cho thấy, người phụ nữ mặc đồ ở nhà nằm đè lên nắp ca-pô chiếc xe ô tô màu đỏ mang BKS: 36A - 638.XX, liên tục đập vào xe và yêu cầu người bên trong xuống nói chuyện phải trái. Cùng đi có một thanh niên mặc bộ đồ đen, dùng 2 xe máy chặn đầu xe.

deobam.jpg
Hình ảnh người phụ nữ đu bám trên nắp ca pô

Vụ việc khiến người đi đường hiếu kỳ đứng lại xem và dùng điện thoại quay đưa lên mạng xã hội. Tài xế trong xe không chịu mở cửa còn lùi lại khi bị chặn đầu và bất ngờ tăng tốc bỏ chạy dù người phụ nữ vẫn ở trên nắp ca pô.

Nhân chứng vụ việc cho biết, đây là vụ đánh ghen khi người phụ nữ và cậu con trai bắt gặp chồng mình là tài xế ngồi trong xe chở theo nhân tình đi “tâm sự”.

Clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Các bình luận đều lên án hành động của người tài xế gây nguy hiểm cho người phụ nữ.

Bước đầu xác định những người có liên quan tới vụ việc đều cư trú tại huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa). Cuộc sống giữa hai vợ chồng thường xuyên có mâu thuẫn và đang làm thủ tục để ly hôn.

Hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh nội tình vụ việc.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip người phụ nữ đu bám trên nắp ca pô ô tô