Đời sống

Xác minh clip cô giáo bị nhóm học sinh chửi bới, ném dép vào mặt

Đức Sơn 05/12/2023 - 10:35

Các cơ quan chức năng thuộc tỉnh Tuyên Quang đang xác minh clip nữ giáo viên bị nhóm học sinh dồn vào góc tường chửi bới, khiêu khích, ném dép vào mặt gây ngất xỉu.

Sáng 5/12, trao đổi với PV Công lý, ông Hoàng Việt Phương - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cho biết, lãnh đạo tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ và xử lý vụ việc nữ giáo viên bị nhóm học sinh chửi bới, ném dép vào mặt gây ngất xỉu xảy ra ở Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương.

tuyenquang.jpg
Nữ giáo viên bị ném dép trúng vào vùng mặt (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, tối 4/12, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh được cho xảy ra tại Trường THCS Văn Phú, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang. Trong clip nói trên, một nhóm học sinh đã có hành vi dồn nữ giáo viên vào góc lớp chửi bới, khiêu khích.

Theo clip ghi lại, một số học sinh quây lại ném giấy vào người nữ giáo viên, đồng thời cố ý văng tục. Có cả giọng nữ sinh tấn công giáo viên. Một học sinh lớn tiếng dùng từ "con giáo viên" có tính xúc phạm. Khi nữ giáo viên cầm theo túi xách rời lớp học thì nhóm học sinh đã chốt cửa, không cho cô ra ngoài. Người dùng điện thoại quay lại clip cũng nhiều lần dí sát điện thoại vào mặt nữ giáo viên.

Đỉnh điểm, có học sinh còn nằm lăn ra đất như thể nữ giáo viên đã có hành vi tấn công mình. Trong lúc hỗn loạn, nữ giáo viên này còn bị ném dép vào người. Một chiếc đã ném trúng vào vùng mặt khiến cô bị choáng váng, lăn ra đất.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip cô giáo bị nhóm học sinh chửi bới, ném dép vào mặt