Xác minh clip Chủ tịch xã bị bắt quả tang quan hệ bất chính với cấp dưới

Thanh Phương| 15/06/2022 16:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm người được cho là người thân nữ cán bộ xã đã kéo đến công sở đập cửa kính, quay clip làm căn cứ chứng minh Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ (Thanh Hóa) Trương Văn Gương có quan hệ bất chính.

Ngày 12/6, một nhóm người đã kéo đến công sở xã Thành Mỹ khi có thông tin bà T.T.H. (Chủ tịch Hội Phụ nữ xã Thành Mỹ) và ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ có quan hệ nam nữ ngay tại công sở. Sau khi xác định được căn phòng được cho là có hai người ở trong đó, một số người đã dùng đá đập vỡ cửa kính và quay lại clip.

a1niem.jpg
Niêm phong căn phòng liên quan vụ việc

Thời điểm này có 1 nam và 1 nữ đang trong tình trạng không mảnh vải trên người. Ngay khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt, lập biên bản, thu giữ điện thoại, niêm phong căn phòng. Được biết, căn phòng nơi xảy ra vụ việc ở khu hội trường là phòng nghỉ của các cán bộ xã.

Liên quan đến vụ việc này, ông Trương Văn Gương, Chủ tịch UBND xã Thành Mỹ vừa bị huyện Thạch Thành đình chỉ công tác để phục vụ công tác xác minh, làm rõ. Do vậy, công việc điều hành hoạt động tại UBND xã Thành Mỹ trong thời gian này được giao cho ông Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Chủ tịch UBND xã theo dõi, đôn đốc.

a2niem.jpg
Hình ảnh nhạy cảm được cho là ông Gương và bà H. tại công sở

Ngày 15/6, trao đổi với PV, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành - Vũ Văn Đạt cho hay: “Chúng tôi đã nhận được đơn tố cáo liên quan tới vụ việc. Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban kiểm tra Huyện ủy phối hợp với công an huyện, chính quyền địa phương xác minh, làm rõ. Sai đến đâu, xử lý đến đó chứ không bao che.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip Chủ tịch xã bị bắt quả tang quan hệ bất chính với cấp dưới