Xác định nghi can đổi tên Fanpage của Công an tỉnh Vĩnh Phúc

Đ. Việt| 26/10/2021 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã xác định được nghi can đổi tên từ “Fanpage Công an tỉnh Vĩnh Phúc” thành “Lươn tỉnh Vĩnh Phúc”.

Ngày 26/10, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã xác định được tên, tuổi, địa chỉ của nghi can có hành vi đổi tên “Fanpage Công an tỉnh Vĩnh Phúc”.

cong-an-vinh-phuc.jpg
Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã ngăn chặn kịp thời đối tượng đổi tên Fanpage

Hiện thông tin về nghi can này chưa được công bố. Tuy nhiên, theo Công an tỉnh Vĩnh Phúc, việc tự ý đổi tên trang fanpage của Công an Vĩnh Phúc là hành vi vi phạm pháp luật, sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, để công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn tỉnh được kịp thời, đa chiều, toàn diện, từ ngày 1/10/2021, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đưa vào hoạt động trang fanpage chính thức của Công an tỉnh tại địa chỉ https://www.facebook.com/ConganVinhPhuc.Official.

Khoảng 16h30 ngày 25/10, Fanpage Công an tỉnh Vĩnh Phúc bị kẻ xấu tấn công, đồng thời đổi tên từ “Fanpage Công an tỉnh Vĩnh Phúc” thành “Lươn tỉnh Vĩnh Phúc”.

Ngay sau khi phát hiện, đội ngũ quản trị viên đã kịp thời khắc phục sự cố, liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Facebook phản ánh về tình trạng, sơ hở của facebook trong khâu kiểm soát, chính sách bảo mật.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác định, tuy đã ngăn chặn kịp thời, chưa để xảy ra việc kẻ xấu lợi dụng, tấn công, đổi tên trang fanpage Công an tỉnh Vĩnh Phúc để thực hiện ý đồ xấu, nhưng đã ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp với các Cục nghiệp vụ Bộ Công an và các đơn vị liên quan điều tra, xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định nghi can đổi tên Fanpage của Công an tỉnh Vĩnh Phúc