Xác định được nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi trên đường

Nhật Vũ| 26/01/2021 21:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận 11 (TP. HCM) đã xác định được nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi của 1 phụ nữ giữa ban ngày khiến dư luận bức xúc.

Ngày 26/1, Cơ quan CSĐT công an quận 11 (TP. HCM) cho biết đang ráo riết truy tìm nhóm người đã dàn cảnh móc túi một phụ nữ được camera ghi lại.

Trước đó, vào ngày 24/1, mạng xã hội lan truyền đoạn clip một phụ nữ bị băng nhóm dàn cảnh táo tợn cướp tài sản giữa ban ngày. 

cuop-xe-1.jpg
Người phụ nữ bị dàn cảnh móc túi.

Đoạn clip dài khoảng 39 giây từ camera an ninh ghi lại cảnh người phụ nữ đang chạy xe máy trên đường thì có nhóm người đi nhiều xe máy, dàn cảnh áp sát. Lúc này, người phụ nữ bị người đàn ông chạy xe máy vượt lên, cắt ngang đầu xe.

Ngay lập tức, người đàn ông đi xe máy phía bên trái ngã xe vào người phụ nữ. Bên phải, người đàn ông đi xe tay ga cũng áp sát để người phụ nữ ngồi sau xe này thò tay cướp tài sản trên người nạn nhân.

Sau đó, cả 3 đối tượng đều rồ ga bỏ chạy, người phụ nữ bất ngờ, hoang mang và hô hoán với người đi đường xung quanh.

Lãnh đạo công an quận 11 cho biết, sau khi đoạn clip lan truyền trên mạng, lực lượng công an đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan chức năng và trích xuất camera khu vực để thu thập dữ liệu phục vụ công tác điều tra.

Công an quận 11 đã mời nạn nhân lên làm việc và người này cho biết bị mất số tiền 10 triệu đồng. Hiện, Công an quận 11 đã xác định nhóm đối tượng gây án và đang ráo riết truy tìm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định được nhóm đối tượng dàn cảnh móc túi trên đường