An ninh trật tự

Xác định được nguyên nhân hai người phụ nữ đánh nhau lúc rạng sáng

Trần An 10/07/2024 - 20:11

Liên quan đến vụ hai người phụ nữ đánh nhau lúc rạng sáng được lan truyền trên mạng xã hội, chiều ngày 10/7, Công an thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau đã có báo cáo nguyên nhân xảy ra vụ việc trên.

Theo đó, khoảng 0h20 phút ngày 10/7/2024, tại khu vực đầu lộ gòn, thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước xảy ra vụ cố ý gây thương tích gữa N.Y.L. (SN 2006, ấp Tân Thành, xã Lợi An, huyện Trần Văn Thời tỉnh Cà Mau) và D.H.M., (SN 1997), ngụ ấp An Hưng, xã Trần Thới, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do vào khoảng 23h ngày 09/7/2024, D.H.M. livestream bán hàng trên mạng xã hội Tiktok, đến khoảng 23h40 phút, N.Y.L. có vào bình luận rủ D.H.M. đánh nhau.

M. đồng ý, nên M. và L. nhắn tin hẹn nhau đến khu vực đầu lộ gòn, thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước để đánh nhau.

Sau đó, N.N.L. là chồng của M. chở M. đến đầu lộ gòn, thuộc khóm 2, thị trấn Cái Nước để đánh nhau với L. Khi M. và L. đánh nhau có N.V.P. (chưa xác định được nhân thân), dùng điện thoại di động để quay lại và gửi cho M.

Sau đó M. sử dụng đoạn video do P. cung cấp để đăng tải lên mạng xã hội Facebook, thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận, bày tỏ cảm xúc.

danh-nhau(1).jpg
Cảnh 2 người phụ nữ đánh nhau lúc rạng sáng (Ảnh cắt từ Clip)

Công an thị trấn Cái Nước đã mời D.H.M., N.N.L. đến làm việc. Đồng thời đã thử test nhanh D.H.M. âm tính với ma túy, chưa thử test được đối với N.N.L.; chưa mời làm việc đối với N.Y.L. và N.V.P.

Trước đó, như Báo Công lý đã đưa tin, khoảng 1 giờ 35 phút ngày 10/7, trên nền tảng mạng xã hội Fecebook, tài khoản tên “Mai Huỳnh” đã đăng tải clip ghi lại cảnh hai phụ nữ nắm tóc, đánh đá nhau trước sự chứng kiến và cổ vũ của nhiều người.

Theo đó, đoạn clip dài hơn 1 phút. Vụ việc làm người phụ nữ mặc áo thun trắng có một số vết thương nghi do bị “đối thủ” dùng lưỡi lam rạch gây thương tích.

Ngay sau khi đoạn clip được lan truyền đã thu hút nhiều lượt xem và chia sẻ, gây mất an ninh trật tự xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định được nguyên nhân hai người phụ nữ đánh nhau lúc rạng sáng