Xác định danh tính người đàn ông chặn xe sàm sỡ bé gái

Mai Đỉnh| 20/09/2019 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/9, Công an huyện Trực Ninh (Nam Định) thông tin, đơn vị đã xác minh được danh tính người đàn ông có hành vi chặn xe, sàm sỡ với một bé gái trong clip được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông đi xe máy chặn đầu một bé gái đi xe đạp ngược chiều, sau đó có hành vi dùng tay sàm sỡ vùng nhạy cảm của bé gái.

Nơi xảy ra vụ việc được xác định là trên tuyến đường thuộc tổ dân phố Tây Kênh, thị trấn Cổ Lễ, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Đoạn clip này lập tức được nhiều trang mạng chia sẻ, kèm theo những ý kiến, bình luận thể hiện sự bức xúc với hành vi nói trên.

Xác định danh tính người đàn ông chặn xe sàm sỡ bé gái

Hình ảnh Nguyễn Văn P. chặn xe rồi sàm sỡ bé gái

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, Công an huyện Trực Ninh đã cử trinh sát đi xác minh, điều tra vụ việc. Theo đó, thời gian xảy ra vụ việc là ngày 31/8. Cháu bé bị sàm sỡ là người địa phương đang đi một mình trên đường.

Tiếp tục xác minh, Công an huyện Trực Ninh đã xác định được Nguyễn Văn P. (43 tuổi, trú tại xã Yên Lộc, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) chính là người có hành vi chặn đường, sàm sỡ bé gái.

Khi được triệu tập lên cơ quan công an, ông P. đã thừa nhận hành vi của mình. Công an huyện Trực Ninh đã chuyển hồ sơ vụ việc cho chính quyền địa phương nơi ông P. cư trú để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định danh tính người đàn ông chặn xe sàm sỡ bé gái