Xả súng tại nhà trẻ ở Thái Lan: Ít nhất 34 người thiệt mạng

Bạch Dương| 06/10/2022 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ít nhất 34 người đã thiệt mạng, bao gồm cả trẻ em và người lớn, sau một vụ xả súng tại một nhà trẻ ở tỉnh Nong Bua Lam Phu, miền Đông Bắc Thái Lan, ngày 6/10.

Bangkok Post dẫn nguồn tin Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan cho biết, có 22 trẻ em trong số ít nhất 34 người đã thiệt mạng trong vụ xả súng kể trên.

hien-truong-thai-lan.jpg
Mảnh vỡ của chiếc xe được cho là do nghi phạm điều khiển khi tìm cách tháo chạy khỏi hiện trường vụ xả súng

Vụ việc thương tâm xảy ra tại trung tâm chăm sóc trẻ em do một tổ chức có tên Uthai Sawan điều hành ở huyện Na Klang thuộc tỉnh Nong Bua Lamphu, Đông Bắc Thái Lan.

Thông tin ban đầu, nghi phạm xả súng được xác định là cựu cảnh sát 34 tuổi tên Panya Khamrab, bị sa thải hồi năm ngoái. Nghi phạm được xác định là đã mang theo súng và dao vào thời điểm xả súng.

Thông tin cập nhật từ cảnh sát cũng cho biết nghi phạm đã tự sát sau khi quay trở về nhà giết chết cả vợ con mình.

xa-sung-thai-la.jpg
Nghi phạm xả súng được xác định là cựu cảnh sát 34 tuổi tên Panya Khamrab, bị sa thải hồi năm ngoái

Reuters dẫn lời một quan chức địa phương cho biết có khoảng 30 trẻ em có mặt tại trung tâm chăm sóc nói trên vào thời điểm xả súng. Nghi phạm ập đến vào khoảng giờ ăn trưa.

Quan chức này kể lại rằng hung thủ đã bắn 4 hoặc 5 nhân viên của trung tâm vào thời điểm đó, trong đó có một giáo viên đang mang thai tám tháng. Chưa rõ tình trạng của nữ giáo viên này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng tại nhà trẻ ở Thái Lan: Ít nhất 34 người thiệt mạng