Xả súng tại Florida, Mỹ: Ít nhất 10 người bị thương

Bạch Dương| 31/01/2023 16:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cảnh sát thành phố Lakeland, thuộc bang Florida (Mỹ) đang điều tra một vụ xả súng khiến ít nhất 10 người bị thương vào tối 30/1 theo giờ địa phương (tức sáng 31/1 giờ Việt Nam).

Xả súng tại Florida, Mỹ: Ít nhất 10 người bị thương

Hiện trường vụ xả súng xảy ra tại thành phố Lakeland, thuộc bang Florida (Mỹ)

Cảnh sát trưởng Lakeland Sam Taylor cho biết, những đối tượng trên một chiếc xe ô tô Nissan màu xanh đã xả súng vào đám đông tụ tập dọc một con phố, sau đó nhanh chóng tẩu thoát. Cảnh sát đang truy tìm chiếc xe cũng như những kẻ tấn công.

“Chiếc xe chạy chậm lại, nhưng không dừng lại, bốn cửa sổ bị hạ xuống. Có vẻ như bốn tay súng đang ngồi trong xe”, ông Taylor nói. Họ bắt đầu bắn từ cả bốn cửa sổ xe.

Trong cuộc họp báo tối 30/1, ông Taylor cho hay, trong số 10 nạn nhân bị thương có 2 người bị thương nặng, 8 người bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Cảnh sát cũng cho biết đã tìm thấy cần sa tại hiện trường. Các điều tra viên cho rằng đây là nơi diễn ra hoạt động mua bán ma túy và vụ xả súng là một hành động tấn công có chủ đích.

Cảnh sát đã trao phần thưởng 5.000 USD cho bất kfy ai cung cấp thông tin có thể gúp xác định và bắt giữ những kẻ tình nghi liên quan đến vụ xả súng. Thông tin có thể được báo cáo tại 1-900-226 TIPS (8477).

Đây là vụ xả súng mới nhất tại Mỹ sau loạt vụ xả súng xảy ra tại các bang California, Ohio và Washington thời gian gần đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xả súng tại Florida, Mỹ: Ít nhất 10 người bị thương