Ghen tuông, chồng cưa mặt vợ

Tuyến Trang| 24/07/2015 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 24/7, nguồn tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau xác nhận, đang điều trị một bệnh nhân bị đa chấn thương ở phần mặt. Nguyên nhân bị thương là do chồng ghen tuông, lấy cưa làm mộc định giết vợ.

Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết, chị Phan Hồng Nhiên (26 tuổi, ngụ huyện Đông Hải, Bạc Liêu) nhập viện vào khoảng 2 giờ ngày 20/7 với nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó có vết thương trên trán, mũi, trên cổ và trên đùi… Người đưa chị Nhiên nhập viện là mẹ ruột của chị.

Tuy cả chị Nhiên và mẹ đều không tiếp xúc với báo chí, nhưng theo lời kể của người thân trong gia đình cho biết, những vết thương đáng sợ trên mặt nạn nhân là do chồng là anh Nguyễn Văn Til (31 tuổi, ngụ cùng địa phương) gây nên.

Theo đó, do thấy vợ chụp ảnh gửi cho bạn bè qua zalo nên Til nổi cơn ghen, rồi dùng cưa làm mộc cưa lên trán, mũi, gò má và dùng kéo đâm vào đùi vợ.  Khi nạn nhân quỳ lạy xin tha mạng thì Til ra điều kiện buộc chị hứa không được thưa kiện mới tha cho chị mạng sống. Điều đáng nói là sau khi hành hung vợ, Til còn gọi điện cho mẹ vợ thông báo: “Đã giết chết con Nhiên rồi” và kêu mẹ vợ đến nhận xác.

Cũng theo người thân của nạn nhân, trước khi bị chồng cưa mặt, chị Nhiên vừa đi thẩm mỹ khuôn mặt về nên có chụp một vài bức ảnh gửi qua zalo cho bạn bè tham khảo. Không ngờ, Til lại nổi cơn ghen hành hung vợ.

Tiếp nhận thông tin, sáng 24/7, phóng viên đã đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tìm hiểu. Tại đây, phóng viên ghi nhận Til vẫn ngồi bên giường bệnh của chị Nhiên, cấm mọi người tiếp xúc với vợ mình vì cho rằng “đây là chuyện riêng của gia đình”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ghen tuông, chồng cưa mặt vợ