Vụ xe ô tô rơi xuống sông Hồng: Hai nạn nhân đều là nữ

Duy Uyên| 04/11/2018 16:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến chiều 4/11, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đã có thông tin về vụ việc xe ô tô rơi xuống sông Hồng khiến 2 người tử vong.

Theo đó, vụ tai nạn xe ô tô rơi xuống sông Hồng xảy ra vào khoảng 19 giờ 50 tối 3/11. Nhân chứng vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên, gia đình chị điều khiển ô tô hướng từ Long Biên sang quận Hoàn Kiếm. Khi đi đến đầu cầu Chương Dương thì thấy một ô tô màu đen cũng đi hướng sang quận Hoàn Kiếm.

Chiếc ô tô này đi sau xe chị Trang định và vượt lên trước vào làn giữa cầu Chương Dương (đường dành cho ô tô). Nhưng do đằng trước có xe chở rác nên chiếc xe trên đã rẽ vào làn đường phía bên phải cầu Chương Dương (làn đường hỗn hợp, dành cho xe máy và ô tô). Khi chiếc ô tô này di chuyển đến trụ cầu T11N9 thì bất ngờ mất lái đâm gãy lan can bảo vệ và rơi xuống sông Hồng.

Vụ xe ô tô rơi xuống sông Hồng: Hai nạn nhân đều là nữ

Lực lượng chức năng vớt chiếc xe gặp nạn

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Long Biên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với các đơn vị chức năng rà soát, tìm kiếm phương tiện gây ra tai nạn.

Đến khoảng 1 giờ sáng ngày 4/11, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy chiếc ô tô gặp nạn, cách cầu Chương Dương khoảng 1km, 2 người trên xe đã tử vong. Hai nạn nhân được xác định đều là nữ giới (thông tin ban đầu nạn nhân là 1 nam, 1 nữ). 

Cơ quan Công an cũng xác định, chiếc xe gặp nạn mang BKS 30E-868.36, nhãn hiệu Mercedes GLC300, sản xuất năm 2017 tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chủ xe gặp nạn theo giấy đăng ký là Nguyễn Thị Thu Hương; trú ở Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Chiếc xe trên được kiểm định lần gần nhất ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội. Chị Hương cũng là 1 trong 2 nạn nhân của vụ tai nạn.

Đến chiều 4/11, đã xác định danh tính nạn nhân thứ 2 của vụ tai nạn là Bùi Kim Chi, 21 tuổi, hộ khẩu và chỗ ở: 23/58a Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội, sinh viên vừa tốt nghiệp đại học được mấy tháng, đang làm kinh doanh bất động sản cho một công ty.

Công an quận Long Biên đã phối hợp Viện kiểm sát nhân dân quận tiến hành khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể hai người trên về nhà xác Bệnh viện Đức Giang.

Liên quan đến vụ tai nạn, sáng 4/11, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia cho biết, hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm xung quanh hiện trường chiếc xe ô tô rơi xuống sông Hồng từ cầu Chương Dương khiến 2 người tử vong.

Ông Hùng cho biết thêm: "Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm tại hiện trường xe rơi xuống sông Hồng, bởi cũng không loại trừ còn có nạn nhân khác; cũng không loại trừ việc có thể có va chạm giữa xe ô tô này và phương tiện khác mà hiện chúng ta chưa có thông tin nên chưa biết".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ xe ô tô rơi xuống sông Hồng: Hai nạn nhân đều là nữ