Xe máy đang lưu thông bốc cháy ngùn ngụt, 3 người thoát nạn

26/10/2018 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe máy chở theo 3 người đang lưu thông trên cầu Chương Dương (Hà Nội) thì bất ngờ bốc cháy dữ dội, rất may 3 người kịp thời thoát nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 26/10, một chiếc xe máy chở hai người lớn cùng một cháu nhỏ đang lưu thông trên cầu Chương Dương, theo hướng về Long Biên bất ngờ phát hỏa khiến chủ xe phải bỏ chạy thoát thân.

Trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội. Nhiều người tham gia giao thông hoảng hốt khi thấy ngọn lửa bùng lên giữa cầu. Do vụ cháy xảy ra vào giờ tan tầm nên cầu Chương Dương bị ùn tắc một đoạn dài.

Xe máy đang lưu thông bốc cháy ngùn ngụt, 3 người thoát nạn

Hiện trường xảy ra vụ việc

Nhận được tin báo, Tổ bảo vệ cầu cùng Đội Cảnh sát giao thông số 1 và lực lượng Cảnh sát PCCC Hoàn Kiếm đã nhanh chóng tiếp cận hiện trường. Do đường tắc, những chiến sĩ PCCC đã phải ôm bình cứu hoả mini, trưng dụng mọi phương tiện như xe buýt, xe máy để tiếp cận khu vực xảy ra cháy nhanh nhất.

Sau 30 phút tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn, không gây nguy hiểm cho người và các phương tiện đang đi qua. Tại hiện trường, chiếc xe máy bị thiêu rụi trơ khung sắt.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn ban đầu được cho là bị chập điện dẫn đến xe bốc cháy dữ dội.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe máy đang lưu thông bốc cháy ngùn ngụt, 3 người thoát nạn