Nam tài xế công nghệ gục chết trên đường đi mua xăng

Nhật Vũ| 05/09/2019 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 chiếc xe hết xăng nên tài xế ô tô công nghệ phải đi bộ để mua xăng. Trong lúc quay về thì bất ngờ gục xuống đường tử vong.

Sáng 5/9, Công an huyện Bình Chánh (TP. HCM) xác nhận, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của nam tài xế xe công nghệ bên vệ đường.

Nam tài xế công nghệ gục chết trên đường đi mua xăng

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Tiền Phong)

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 4/9, nam tài xế  (khoảng 30 tuổi) lái ô tô 7 chỗ chở một khách nữ lưu thông trên Quốc lộ 1A hướng từ miền Tây lên TP. HCM.

Khi đến cầu Bình Điền (huyện Bình Chánh) thì xe hết xăng, nên tài xế phải dừng tại cầu rồi đi bộ lại cây xăng gần đó để mua nhiên liệu, còn hành khách vẫn ngồi trong xe.

Sau khi mua xăng xong, tài xế quay lại phương tiện, nhưng đang đi bộ đến đoạn đường lởm chởm đá của một công trình đang thi công trên Quốc lộ 1A thuộc xã An Phú Tây (Bình Chánh) thì gục xuống.

Người dân lại kiểm tra thì phát hiện tài xế đã tử vong nên báo cơ quan chức năng. Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để làm rõ nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam tài xế công nghệ gục chết trên đường đi mua xăng