TP.HCM: Cô giáo đánh, véo tai nhiều học sinh trong giờ học

Chí Tâm| 06/10/2019 21:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô giáo lớp 2/11 trường Tiểu học Phan Chu Trinh (quận Tân Phú, TP.HCM) liên tục đánh vào người, véo tai, la mắng học sinh khi chúng không hiểu bài.

Tối 5/10, một đoạn clip do phụ huynh gửi được đăng tải trên mạng xã hội khiến người xem sửng sốt về thái độ, hành vi bạo hành của cô giáo đối với học sinh.

Trước đó, từ tháng 8/2019, khi nghe học sinh lớp 2/11, Trường Tiểu học Phan Chu Trinh phản ánh cô giáo đánh học sinh trong lớp, phụ huynh đã bí mật đặt camera ghi lại hình ảnh tại lớp học trong 4 ngày. Thời điểm đặt camera là từ ngày 27/8 đến 30/8, lúc mới bắt đầu năm học mới.

TP.HCM: Cô giáo đánh, véo tai nhiều học sinh trong giờ học

Cô giáo đánh, xách tai học sinh trong lớp. Ảnh: Chụp màn hình.

Sau khi xem lại camera, phụ huynh phẫn nộ khi chứng kiến cảnh cô giáo nhiều lần đánh, nhéo tai, tát tai và mắng chửi học sinh. Vị phụ huynh này cho rằng, không thể chấp nhận được hành vi bạo lực của cô giáo. Clip này đã được phụ huynh cung cấp cho các cơ quan chức năng.

Liên quan đến sự việc trên, bà Đỗ Thị Sửu - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phan Chu Trinh cho biết, ngay sau khi phụ huynh phản ánh, trường đã có lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh đồng thời tạm đình chỉ cô giáo lớp 2/11 để chờ kết quả cuối cùng từ thanh tra quận Tân Phú, Phòng GD&ĐT. 

"Quận Tân Phú đang thành lập đoàn thanh tra để xác minh sự việc. Nhà trường sẽ làm đúng theo quy định pháp luật, không bao che, không bao biện cho giáo viên", bà Sửu nói.

Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, bà Bùi Thị Diễm Thu - Phó Giám đốc Sở cho biết, Sở đã nhận được thông tin về sự việc và đang chờ báo cáo của Phòng GD&ĐT quận Tân Phú.

Theo lãnh đạo Sở này, đây là trường thuộc quyền quản lý của UBND quận Tân Phú, nên quận có trách nhiệm xử lý vụ việc. Sở sẽ đề nghị quận xử lý nghiêm ở mức cao nhất. Quan điểm của Sở là không chấp nhận chuyện đó, đó là điều rất bức xúc, giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo phải buộc thôi việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.HCM: Cô giáo đánh, véo tai nhiều học sinh trong giờ học