Cô giáo đánh tím mặt, chân học sinh vì làm bài chậm

Thảo Nguyên| 09/05/2019 20:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cô giáo một trường tiểu học ở TP Hải Phòng bị tạm đình chỉ vì đánh vào mặt và chân học sinh vì lý do làm bài kiểm tra giữa học kỳ chậm.

Theo phản ánh của phụ huynh em Bùi Mạnh Đ. (lớp 2A7, trường Tiểu học Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng), sáng 8/5, lớp em Đ. kiểm tra học kỳ. Cô Nguyễn Thị Thu T. (32 tuổi, giáo viên lớp 2A8) được phân công giám sát.

Trưa cùng ngày, thấy vết bầm tím, tấy đỏ ở vùng mặt, vùng cẳng chân của con, mẹ em Đ. bức xúc, yêu cầu nhà trường trích xuất camera kiểm tra.

Sau khi trích xuất camera, gia đình cùng nhà trường nhận thấy, do học sinh Đ. làm bài chậm, cô giáo Nguyễn Thị Thu T. đã tát vào vùng thái dương và sử dụng thước đánh thẳng vào cẳng chân của em Đ.

Vụ việc sau đó được nhà trường, Phòng Giáo dục quận Hồng Bàng và các ban ngành phối hợp làm rõ.

Cô giáo đánh tím mặt, chân học sinh vì làm bài chậm

Vết bầm trên chân của học sinh

Tối 9/5 bà Nguyễn Thị Nhất - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, cô T. vào dạy hợp đồng tại trường Tiểu học Quán Toan từ năm 2009, được tuyển viên chức năm 2014 và là giáo viên chủ nhiệm lớp 2A8.

Sau sự việc, Ban giám hiệu trường Tiểu học Quán Toan vừa đình chỉ nữ giáo viên Nguyễn Thị Thu T.

“Chúng tôi quyết định tạm đình chỉ công tác một tuần đối với cô T. Cô T. cũng đã làm tường trình, tự kiểm điểm bản thân, phối hợp với nhà trường xuống thăm hỏi học sinh Đ.”, bà Nhất nói.

Phía lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Hồng Bàng cũng có 2 buổi làm việc với đại diện gia đình học sinh bị giáo viên đánh. Trong buổi làm việc chiều 8/5, phía gia đình cũng chấp nhận lời xin lỗi từ phía nhà trường cũng như cô Trang. Tuy nhiên, trong biên bản, phía gia đình cũng nêu rõ, phải xem xét trong 48 tiếng đồng hồ xem em Đ. có biểu hiện gì bất thường không. 

Trong buổi làm việc sáng 9/5, mẹ học sinh Đ. không tham gia vì phải đưa Đ. đi khám do sốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo đánh tím mặt, chân học sinh vì làm bài chậm