Cô giáo Lê Na: Sự việc xảy ra là do trực tính và thiếu kiềm chế

Đắc Chuyên| 05/08/2015 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là chia sẻ của cô giáo "cung Bọ Cạp" trong buổi gặp gỡ báo chí sáng ngày 5/8, để phân trần về clip xưng mày – tao và chửi học viên vô học được ghi lại tại Trung tâm Anh ngữ Lê Na.

Cô giáo Lê Na: Sự việc xảy ra là do trực tính và thiếu kiềm chế

Cô Lê Na tại buổi gặp gỡ sáng nay (5/8)

Dù sự việc cô giáo Lê Na hay được cộng đồng gọi là cô giáo cung Bọ cạp xưng mày - tao và chửi học viên vô văn hóa đã xảy ra vài ngày, nhưng độ nóng thì chưa hề giảm.

Tại buổi gặp gỡ báo chí sáng nay, cô Phạm Nguyễn Lê Na cho biết, trước khi xảy ra sự việc, hai học viên đã có lời qua tiếng lại với quản lý của trung tâm khoảng 30 phút và hai bên đã giằng co với nhau.

Theo thông tin mà cô Lê Na cung cấp, hai học viên trong clip đã đăng ký khóa học từ tháng 7/2014, tuy nhiên bị chậm lịch, đến khi quản lý trung tâm sắp xếp lại lịch học thì hai học viên lại không đồng ý và đòi gặp bằng được cô Lê Na dù cô không trực tiếp giảng dạy lớp mà hai học viên này theo học.

Xem những hình ảnh mà clip ghi lại, khi gặp cô Lê Na, các học viên đã có những lời lẽ thiếu văn hóa và giằng tờ giấy mà cô Lê Na đang ghi chép. Trước hành động đó, cô Lê Na đã giằng tờ giấy lại từ tay nam học viên nhưng không được và liên hồi chửi học viên là vô học. Đồng thời, cô Lê Na dọa sẽ đến tận trường nơi học sinh đang theo học để báo cáo sự việc với Hiệu trưởng.

Tuy nhiên, sau khi sự việc xảy ra cô Lê Na khẳng định, mình không đến gặp Hiệu trưởng Trường Bưu chính Viễn thông như lời đã nói trong clip. Về thông tin những tin nhắn, email đe dọa, cô Lê Na xác nhận cô nhận được rất nhiều tin nhắn đe dọa qua Facebook, email, tin nhắn, nhưng đến thời điểm này cô chưa xác minh được ai là người đã gửi những tin nhắn đe dọa đó cũng như chưa báo công an về sự việc này. Từ khi sự việc xảy ra đây là lần đầu tiên cô Lê Na trực tiếp cung cấp thông tin cho báo chí.

Cô giáo Lê Na: Sự việc xảy ra là do trực tính và thiếu kiềm chế

Cô giáo cung Bọ cạp xưng mày - tao và chửi học viên là vô học. Ảnh: cắt từ clip

Trước thông tin cho rằng, clip xưng mày – tao và chửi học sinh vô văn hóa là một chiêu trò PR tên tuổi của Trung tâm Anh ngữ Lê Na, cô giáo cung Bọ cạp bác bỏ thông tin trên và nói rằng các học sinh từ trước tới nay đến học tại trung tâm không qua bất cứ một kênh maketing nào.

Rất nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm, việc cô giáo xưng hô và hành xử như vậy không xứng đáng là một giáo viên, cô Lê Na cho rằng việc đánh giá một con người thông qua một clip là không công bằng mà hãy đánh giá cả quá trình.

Cô dẫn chứng, từ khi xảy ra sự việc rất nhiều học trò, thầy cô, bạn bè nhắn tin, gửi email hỏi thăm, quan tâm, chia sẻ. “Tôi không nghĩ sự việc lại hot và tôi lại nổi tiếng đến vậy, những bài báo viết về tôi còn nhiều hơn trận mưa lũ ở Quảng Ninh. Sau khi sự việc xảy ra rất nhiều bạn bè, học trò, thầy cô gọi điện, nhắn tin hỏi thăm tôi. Những ngày vừa qua, tôi check mail đến mỏi tay”, cô Lê Na tâm sự.

Sau khi clip cô giáo cung Bọ cạp xưng mày – tao và chửi học sinh vô học được lan truyền chóng mặt trên mạng, rất nhiều ảnh, nhạc được chế theo lời cô Lê Na chửi trong clip, đặc biệt là cung Bọ cạp. Cô Lê Na cảm thấy hài hước, thú vị và nể phục sự sáng tạo của cộng đồng mạng.

Nhiều phóng viên đặt câu hỏi, cô có cảm thấy mình lỗi trong sự việc này không và có muốn nói lời xin lỗi với ai không thì cô Lê Na né tránh câu hỏi và cho rằng để xảy ra sự việc ngày hôm đó là do sự trực tính và thiếu kiềm chế của cả cô và học viên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo Lê Na: Sự việc xảy ra là do trực tính và thiếu kiềm chế