Thi thể người đàn ông nổi trên sông sau khi mất tích từ rạng sáng

Mai Đỉnh| 07/06/2018 21:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Kiệt mất tích lúc rạng sáng ngày 7/6, đến trưa cùng ngày, một người dân sinh sống ven sông Bạc Liêu (đoạn thuộc P.3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) phát hiện thi thể người đàn ông này nổi trên sông.

Vào trưa 7/6, một người dân sinh sống ven sông Bạc Liêu (đoạn thuộc P.3, TP.Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên sông, đoạn gần cầu Võ Thị Sáu, thuộc khóm 1, P.3, TP.Bạc Liêu. Sự việc nhanh chóng được trình báo Công an địa phương.

Thi thể người đàn ông nổi trên sông sau khi mất tích từ rạng sáng

Đoạn sông người dân phát hiện thi thể ông Kiệt (Ảnh T.T Phong)

Nhận được tin báo, lực lượng cứu hộ lập tức có mặt, trục vớt thi thể lên bờ. Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Tuấn Kiệt (52 tuổi, ngụ khóm 5, P.2, TP.Bạc Liêu). Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bạc Liêu đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Kiệt. 

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó, khoảng 2h sáng cùng ngày, ông Kiệt thức giấc để đi vệ sinh. Người thân sau đó không thấy ông vào phòng ngủ nên đi tìm khắp nơi, đồng thời cùng lúc gia đình đến cơ quan công an báo tin ông Kiệt mất tích.

Hiện, nguyên nhân ông Kiệt tử vong đang được cơ quan chức năng tỉnh Bạc Liêu điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thi thể người đàn ông nổi trên sông sau khi mất tích từ rạng sáng