Thanh Hóa: Xe khách "va" xe kéo thiết bị quân sự, 9 người thương vong

Thanh Phương| 04/02/2015 15:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ CSGT đội số 3 (Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết, lúc 10h45 ngày 4/2 trên tuyến đường HCM thuộc địa phận xã Minh Sơn (Ngọc Lặc, Thanh Hóa) xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa xe khách 24 chỗ và xe kéo thiết bị quân sự.

Thông tin ban đầu được biết, Chiếc xe khách mang biển kiểm soát 36B01106 lưu thông từ Bá Thước đi TP.Thanh Hóa, do trời mưa, đường trơn trượt khiến chiếc xe va vào phần kéo của xe mang thiết bị quân sự hướng ngược chiều dẫn tới tai nạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa người đi cấp cứu và hướng dẫn các phương tiện lưu thông tránh ách tắc trên tuyến.

Thanh Hóa: Xe khách

Bác sỹ Hải trao đổi với PV

Bác sỹ Đỗ Thanh Hải, Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc cho biết: Vào thời điểm cuối giờ sáng đơn vị tiếp nhận 9 bệnh nhân do tai nạn giao thông. 1 bệnh nhân tử vong ngoại viện được xác định là ông Trương Văn Biện 73 tuổi. 8 người bị thương trong đó 4 người bị thương nặng, 1 bệnh nhân trong tình hình nguy kịch, tiên liệu xấu.

Thanh Hóa: Xe khách

Các bác sỹ  BV Đa khoa Ngọc Lặc đang tích cực cứu chữa bệnh nhân bị thương

Được biết, UBND huyện Ngọc Lặc đã hỗ trợ 3 triệu đồng với người bị chết, 2 triệu đồng đối với người bị thương. Ban ATGT tỉnh Thanh Hóa cũng đã hổ trợ 3 triệu đồng/ người chết, 2 triệu đối với người thương nặng, 1 triệu với người bị thương nhẹ.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng làm rõ. Trước đó, trên tuyến đường HCM (huyện Như Xuân) cũng đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 10 người chết, 4 người bị thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Xe khách "va" xe kéo thiết bị quân sự, 9 người thương vong