Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong

Bá Mạnh| 27/10/2018 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm chẳng còn yên ả, người dân chẳng ai nói với ai, tự mỗi người mỗi việc đến phụ giúp gia đình 4 nạn nhân xấu số vừa bị điện giật chết. Ánh mắt buồn bã, ngấn nước, những tiếng nấc nhói lòng sau những hồi kìm nén…, cảnh tang thương phủ trắng màn đêm.

Bà Xuân, người hàng xóm của nạn nhân nghẹn ngào: "Vì mưu sinh cả chú ạ, cuộc sống bấp bênh, đời làm thuê làm mướn chỉ trông có việc mà làm, chứ sinh tử có ai nghĩ sẽ đến với mình oan nghiệt như vậy. Nghe tin dữ mà dân làng chúng tôi ai nấy chân tay như rụng rời".

Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong

Xe cấp cứu chở thi thể các nạn nhân về nhà.

Đêm trắng dài thêm, con đường làng những tiếng chân người bước vội. Căn nhà cấp bốn lụp xụp của gia đình bà Trần Thị Khươm (mẹ nạn nhân Nguyễn Văn Cường, 26 tuổi) vang lên nhiều tiếng khóc. Giữa sân, bên cạnh chiếc bàn thờ lập vội, nhiều người ngồi bệt xuống lau nước mắt. Tiếng khóc con vang thấu cả góc trời.

Sự chia lìa chẳng báo trước, đột ngột đến với người thân của họ như lúc luồng điện kia phóng xuống, không báo trước, không lời nhắn nhủ. Tiếng dặn dò vợ con, câu nói, hình ảnh người chồng người cha mới đầu giờ chiều còn đó nay nằm im bất động lạnh lùng.

Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong  

Người thân các nạn nhân khóc cạn cả nước mắt trước nỗi đau quá lớn. 

 

Trong 4 nạn nhân bị điện giật chết có hai nạn nhân Phạm Văn Tình (47 tuổi) và Phạm Văn Lành (41 tuổi) là anh em ruột. Người thân của họ ngã quỵ khi hay tin dữ, những nỗi đau chồng chất chẳng thể nào diễn tả nỗi. Đến giúp gia đình làm thủ tục khâm liệm, những người đàn ông cũng cắn chặt môi để kìm nén tiếng khóc. 

Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong

Con gái nạn nhân Tình khóc ngất khi đón tin dữ

Chị Nguyễn Thị Hòa (vợ nạn nhân Phạm Văn Tình) không còn sức gượng dậy, ngã quỵ trước thi thể chồng. Ông Tình có hai con trai, ông Lành có một trai, một gái, nhà cách nhau khoảng 500 m. Hai năm trước, ông Tình đi xuất khẩu lao động ở Angola, nhưng không làm ăn được nên trở về quê. Để có tiền lo cho gia đình, ngoài thời gian đồng áng, hai ông luôn đi làm thuê cùng nhau. 

Trong bốn nạn nhân, ông Nguyễn Đức Ngoãn cao tuổi nhất (55 tuổi). Ông có ba người con gái, cô út mất năm 15 tuổi do bị ung thư máu. Hai con gái lớn hiện đã lấy chồng, lập nghiệp ở xa.

Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong

Những nỗi đau chẳng thể nào diễn tả nỗi bằng lời...

Khi con xuất giá, ông Ngoãn cùng vợ sống trong căn nhà cấp bốn đã xây từ hàng chục năm trước. Vợ chồng ông làm một mẫu ruộng, mỗi khi hết việc đồng áng, ông đi làm thuê kiếm thêm thu nhập.

Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng - Nguyễn Đình Hoạt thông tin, bốn nạn nhân đều là những lao động tự do, hoàn cảnh khó khăn. "Đây là tai nạn ngoài ý muốn, chính quyền địa phương đã tới động viên, bước đầu phối hợp hỗ trợ mỗi nạn nhân 11 triệu đồng để mai táng", ông Hoạt nói.

Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người tử vong.

Trước đó vào khoảng 17h ngày 26/10, trong lúc thi công cột để kéo cáp viễn thông ở cánh đồng giáp ranh giữa hai xã Cẩm Lạc và Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên), bốn công nhân đã bị điện giật tử vong.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân cũng như trách nhiệm các bên liên quan đến vụ tai nạn thương tâm này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tang thương bao phủ gia đình 4 người bị điện giật tử vong