Thanh Hóa: Ba người bị thương do điện giật

Thanh Phương| 20/07/2018 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, thông tin từ UBND phường Đông Thọ, TP.Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến 3 người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 20/7, tại ki ốt bán phụ tùng ôtô Thể Hương trên đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, TP.Thanh Hoá. Theo nhân chứng, vào thời điểm trên, anh Lê Văn Tuấn đang đứng trước cửa ki ốt bán hàng của gia đình thì nghe tiếng vợ mình là chị Lan và con trai 18 tháng tuổi hét lớn. Người vợ dính chặt cơ thể vào chân cầu thang làm bằng sắt phía cuối nhà.

Thanh Hóa: Ba người bị thương do điện giật

Hiện trường vụ tai nạn điện giật làm 3 người bị thương

Anh Tuấn lao vào bên trong với ý định cứu vợ con nhưng vừa bám tay vào chiếc giá để hàng đã bị dính chặt, ngã khuỵ xuống nền. "Chúng tôi lao tới đạp anh Tuấn ra nhưng nạn nhân bị dính chặt", một hàng xóm kể.

Người dân sau đó ngắt tất cả cầu dao điện mới tiếp cận những người bị nạn. Khi được đưa ra ngoài, cả ba nạn nhân đều tím tái, ngất xỉu. Họ sau đó được hô hấp nhân tạo rồi chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Theo người nhà, sức khoẻ chị Lan hiện rất nguy kịch, anh Tuấn và con trai đang có tiến triển tốt.

Theo quan sát của PV, hiện trường nơi xảy ra vụ việc là căn nhà cấp bốn rộng khoảng hơn 30 m2, được vợ chồng anh Tuấn thuê lại bán phụ tùng ôtô và ăn ở, sinh hoạt luôn tại đây.

Cơ quan chức năng đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tìm nguyên nhân. Nhà chức trách nhận định, có thể do mưa bão những ngày qua khiến nguồn điện bị hở nhiễm vào các thiết bị làm bằng kim loại trong nhà.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Ba người bị thương do điện giật