Sức hấp dẫn từ sản phẩm tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam

Hải Anh| 21/03/2015 15:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hướng tới độc giả là người tiêu dùng và các doanh nghiệp Việt, Báo Người tiêu dùng mang tới một sản phẩm tinh thần lớn, nơi cất lên tiếng nói chung bảo vệ những quyền lợi chính đáng, những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Báo Người tiêu dùng - sản phẩm tinh thần giàu giá trị của người tiêu dùng Việt
Báo Người tiêu dùng - sản phẩm tinh thần giàu giá trị của người tiêu dùng Việt

Phản ánh cuộc sống muôn màu nhưng “room” lăng kính vào hoạt động tiêu dùng của người dân, Báo Người tiêu dùng đi sâu sát thực tế thể hiện ở nhiều bài viết chất lượng, không chỉ phản ánh đơn thuần sự việc mà còn là những bình luận sâu sắc của nhiều nhà báo và các chuyên gia nổi tiếng.

Báo Người tiêu dùng là cơ quan ngôn luận của Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas), một cầu nối tin cậy giữa người tiêu dùng trong cả nước với các cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân được độc giả tin tưởng và đánh giá cao.

Cùng với tiến trình hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, thị trường hàng hóa - dịch vụ của Việt Nam không ngừng mở rộng và mức độ cạnh tranh trở nên gay gắt hơn. Người tiêu dùng ngày càng có nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng của mình.

Tuy nhiên, hiện tượng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, cạnh tranh không lành mạnh, chất lượng dịch vụ, hậu mãi kém... diễn ra ngày một thường xuyên với quy mô và mức độ ngày càng nghiêm trọng hơn. Là người bạn đồng hành với người tiêu dùng cả nước, Báo Người tiêu dùng phản ánh, hướng dẫn các xu hướng tiêu dùng, bảo vệ người tiêu dùng khi quyền lợi của họ bị xâm phạm, tuyên truyền về chất lượng hàng hóa, dịch vụ của các doanh nghiệp uy tín, khẳng định quyền sở hữu trí tuệ về nhãn hiệu hàng hóa và thương hiệu Việt.

Đây cũng là sản phẩm tinh thần giá trị để các doanh nghiệp nắm bắt chính xác nhất tâm lý tiêu dùng cũng như dự báo các xu hướng tiêu dùng đang hình thành, góp phần tạo nên sự phát triển của doanh nghiệp trong tương lai.

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, với sự cạnh tranh gắt gao nhưng những sản phẩm báo in đầy giá trị như Người tiêu dùng vẫn có chỗ đứng vững chắc trong lòng bạn đọc bởi sự hấp dẫn, thuyết phục từ hình thức lẫn nội dung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hấp dẫn từ sản phẩm tinh thần của người tiêu dùng Việt Nam