Rủ nhau xuống đập bắt ốc, hai học sinh đuối nước thương tâm

Nguyễn Lê| 17/05/2018 13:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc xuống đập nước bắt ốc, hai học sinh tiểu học không may đi vào chỗ nước sâu dẫn đến bị đuối nước.

Trưa 17/5, ông Y Thôn Niê – Chủ tịch UBND xã Ea Tar, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước khiến hai học sinh tiểu học tử vong.

Hai nạn nhân tử vong là em H’Ân Kbuôr (9 tuổi) và em H’Noét KBuôr (10 tuổi, đều là học sinh trường tiểu học Trần Cao Vân, xã Ea Tar).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 16/5, em H’Ân và em H’Noét cùng 2 em học sinh khác trên đường đi học về. Khi đến khu vực đập nước buôn K’Đón thì em H’Ân và H’Noét rủ nhau xuống đập bắt ốc nhưng không may đi vào chỗ nước sâu khiến cả hai em bị nước nhấn chìm. Thấy vậy, hai học sinh đứng trên bờ đã nhanh chóng hô hoán người dân địa phương tới ứng cứu nhưng khi được tìm thấy thì cả hai em đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ đuối nước thương tâm. Sau khi hoàn tất các thủ tục, thi thể 2 em đã được bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

“Hoàn cảnh gia đình của các em gặp nạn đều rất khó khăn. Sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc, phía chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân”, ông Y Thôn thông tin thêm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ nhau xuống đập bắt ốc, hai học sinh đuối nước thương tâm