Du khách nhập viện cấp cứu do bị đuối nước ở đảo Ti-Tốp

Hải Phong| 30/04/2018 18:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một khách du lịch người Hà Nội bị đuối nước trong lúc tắm ở đảo Ti-Tốp thuộc vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) đang điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin từ Ban Quản lý vịnh Hạ Long, vào khoảng 8h30 sáng 30/4, bà Định Thị L. Ph. (SN 1966, trú tại quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội) đang tắm biển tại khu vực đảo Ti-Tốp thì bị đuối nước rồi ngạt thở.

Ngay khi xảy ra sự việc, các lực lượng chức năng đã phát hiện, khẩn trương sơ cứu và dùng xuống cao tốc đưa bệnh nhân vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh.

Theo bác sĩ tại bệnh viện, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở, đồng tử giãn tối đa. Sau khi được các y bác sỹ cấp cứu tích cực, bệnh nhân có tuần hoàn trở lại, huyết áp thấp, hôn mê sâu và phải thở hoàn toàn qua máy. Bệnh nhân có tiên lượng nặng và hiện đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tích cực tại bệnh viện.

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Ninh đã yêu cầu các lực lượng chức năng khẩn trương cấp cứu du khách gặp nạn, tiếp tục tăng cường lực lượng cứu hộ cứu nạn trên vịnh Hạ Long trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

Du khách nhập viện cấp cứu do bị đuối nước ở đảo Ti-Tốp

Bãi tắm đảo Ti-Tốp

Được biết, bà Ph. cùng gia đình có chuyến du lịch trên tàu ngủ đêm Emeraude QN-1266.

Đảo Ti-Tốp cách cảng tàu du lịch Bãi Cháy khoảng 7–8 km về hướng Đông Nam. Hòn đảo nhỏ tựa lưng vào vịnh Cửa Lục, phía trước là hang Sửng Sốt có đảo Bồ Hòn, bên phải là hòn Dầm Nam. Ti-Tốp là hòn đảo có bờ dốc đứng, một bờ nghiêng với một bãi cát trắng, phẳng, bãi tắm Ti Tốp có hình dáng như một vầng trăng ôm trọn lấy chân đảo nên thu hút được rất nhiều du khách đên thăm quan.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách nhập viện cấp cứu do bị đuối nước ở đảo Ti-Tốp