Người đàn ông tự quay cảnh đánh vợ dã man rồi tung lên mạng xã hội

Nhật Vũ| 19/11/2019 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một người đàn ông đã đánh đập vợ dã man rồi tự dùng điện thoại quay lại. Clip sau đó được tung lên mạng và được đông đảo cộng đồng mạng chia sẻ trong sự phẫn nộ.

Sáng 19/11, Công an phường An Thạnh (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang xác minh danh tính cặp vợ chồng trong clip cảnh bạo lực gia đình để làm rõ vụ việc.

Theo đó, vào tối 18/11 trên mạng xã hội xuất hiện clip người chồng đánh vợ dã man tại nhà và được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt.

Trong clip là hình ảnh một gã đàn ông xăm trổ tự dùng điện thoại quay cảnh anh ta đánh đập vợ dã man, dùng chân đạp liên tục vào đầu vợ. Không những thế hắn còn dùng tấm gỗ đánh vào người phụ nữ đến mức vỡ vụn.

Người đàn ông tự quay cảnh đánh vợ dã man rồi tung lên mạng xã hội

Người vợ bị chồng đánh dã man. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, đoạn clip với độ dài 16 phút được chính người chồng tung lên mạng xã hội với lý do đánh vợ vì lên mạng nói xấu chồng.

Một số người khi xem được đoạn clip trên có nhận ra 2 vợ chồng sống tại phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương. Do đó, rất nhiều người tập trung đến khu nhà trọ, nơi được xác định là hai vợ chồng trong clip đang sinh sống. Tuy nhiên, khi họ đến nơi thì không còn thấy hai người xuất hiện tại nơi ở.

Hiện, Công an địa phương đang xác minh danh tính vợ chồng trong clip cảnh bạo lực gia đình trên để làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông tự quay cảnh đánh vợ dã man rồi tung lên mạng xã hội