Xác minh clip thầy giáo dạy võ đấm, đá như trời giáng vào nhiều học trò

Nhật Vũ| 18/11/2019 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc các học trò đang luyện tập, thì người thầy đã liên tiếp đá, đấm vào lưng, gáy, ngực nhiều em. Đoạn clip khiến người xem bức xúc.

Sáng 18/11, trên mạng xã hội xôn xao trước một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ đã dùng biện pháp mạnh để hướng dẫn các học trò của mình.

Xác minh clip thầy giáo dạy võ đấm, đá như trời giáng vào nhiều học trò

Thầy giáo tung cước đánh học trò (Ảnh: Internet)

Cụ thể, clip ghi lại cảnh tượng khoảng 20 em học sinh đang cố gắng trong bài tập ép cơ thì một huấn luyện viên mặc bộ quần áo màu đen, đi giày thể thao liên tục tung những cú đá như trời giáng vào lưng, gáy, ngực nhiều học sinh. Ngay cả các em nữ cũng bị người này tung cước đá, đấm rất mạnh.

Mặc dù bị đấm, đá liên tục, nhưng tất cả các học sinh trong lớp học kể trên đều không dám phản kháng. Được biết, đây là vụ việc xảy ra tại một trường trung học trên địa bàn huyện Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc. Do quá bức xúc với việc dạy võ thuật như trên nên một số phụ huynh đã bí mật đặt camera để ghi lại cảnh dạy học phản cảm, bạo lực này.

Hiện chính quyền địa phương đã nắm được thông tin về sự việc và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ hành vi bạo lực của người thầy trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh clip thầy giáo dạy võ đấm, đá như trời giáng vào nhiều học trò