Người đàn ông nhập viện với khúc ruột đứt lìa

Phan Hiền| 07/04/2020 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An vừa tiếp nhận một bệnh nhân nhập viện với tình trạng vết thương hở ở bụng và kèm theo một đoạn ruột đứt rời dài khoảng 40cm gói trong túi bóng.

Ngày 7/4, thông tin từ bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết đơn vị vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân (49 tuổi, trú huyện Yên Thành, Nghệ An) được người nhà đưa đến trong tình trạng vùng bụng có vết thương nặng, kèm theo 1 đoạn ruột đứt rời dài khoảng 40cm gói trong túi bóng.

Người đàn ông nhập viện với khúc ruột đứt lìa

Nam bệnh nhân nhập viện với vết thương lớn ở vùng bụng.

Gia đình nạn nhân cho biết, trước đó, do xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, người đàn ông này đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào bụng mình. Do quá bất ngờ nên người nhà không kịp can ngăn. Cú đâm liên tiếp khiến 1 đoạn ruột bị đứt rời, rơi xuống đất theo miệng vết thương.

Sau đó, người nhà đã dùng bát úp vào miệng vết thương để giữ ruột, đồng thời gói đoạn ruột đứt rời vào túi bóng và nhanh chóng đưa bệnh nhân đi cấp cứu.

Người đàn ông nhập viện với khúc ruột đứt lìa

Khúc ruột đứt lìa của bệnh nhân được người nhà đưa đến.

Theo bác sĩ bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An, bệnh nhân được đưa tới bệnh viện vào ngày 6/4, trong tình trạng tỉnh táo, phần bụng có nhiều vết thương do vật sắc nhọn gây ra. Mở vết thương ở bụng, kíp trực phát hiện nhiều đoạn ruột bị thủng.

Sau khi sơ cứu, đánh giá tình trạng của bệnh nhân, bệnh viện đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên để tiếp tục xử lý vết thương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nhập viện với khúc ruột đứt lìa