Người đàn ông bị tố hành hung phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng rút tiền

Chí Tâm| 12/10/2019 20:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) đang làm rõ vụ việc một người phụ nữ bị một người đàn ông hành hung khi đứng rút tiền tại một cây ATM trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h00 ngày 12/10, chị N.T.H (ở Khương Trung, Thanh Xuân) và cháu trai đi rút tiền tại cây ATM BIDV số 35 Khương Trung. Trong lúc xếp hàng, một thanh niên đi xe máy mang BKS 29G1-857.37 chạy đến chen ngang.

Khi chị H. góp ý về việc xếp hàng để rút tiền, nam thanh niên không nghe mà còn bày tỏ thái độ khó chịu và có những lời lẽ thách thức, đe dọa.

Người đàn ông bị tố hành hung phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng rút tiền

Người đàn ông bị tố đánh phụ nữ khi được nhắc xếp hàng ở cây ATM ở Hà Nội

Loay hoay khoảng 5-7 phút nhưng không rút được tiền, người đàn ông liền quay ra chửi bới, tát và lấy mũ bảo hiểm đánh vào đầu chị H.

Bị đánh bất ngờ, chị H. rút điện thoại ra quay lại thì người đàn ông này hất văng chiếc điện thoại xuống đường rồi bỏ đi. Những người chứng kiến sự việc đã phải chạy tới can ngăn hành vi đánh phụ nữ của người đàn ông này.

Trưa cùng ngày, con chị H. đã đẩy những thông tin trên cùng hình ảnh của nam thanh niên này lên lên mạng xã hội.

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết, đã mời cả 2 bên liên quan lên để làm việc. Bước đầu đã xác định được danh tính người đàn ông có hành vi hành hung người phụ nữ tên là Đào Quang Tiến, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình.

Công an phường Khương Trung cũng đã cử cán bộ về địa chỉ trên để xác minh thông tin. Hiện Cơ quan Công an vẫn đang tiến hành xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông bị tố hành hung phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng rút tiền