Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung nhân viên trung tâm y tế

Đức Chung| 26/06/2019 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liên quan đến vụ việc một nhân viên trung tâm y tế bị hành hung, Công an huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đang tạm giữ một đối tượng để xử lý.

Trước đó, vào khoảng 21h50 ngày 21/6, Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu tiếp nhận bệnh nhân được một nhóm người đưa đến trung tâm để cấp cứu vết thương ở bàn tay.

Lúc này, do cửa phòng tiểu phẫu đang khóa nên nhóm người đứng ngoài chửi bới tỏ vẻ bức xúc. Sau đó, kíp trực khoa Ngoại đi sang, xem xét tình hình và đưa bệnh nhân vào phòng tiểu phẫu để kiểm tra và xử lý vết thương.

Khoảng 5 phút sau, có một bệnh nhân khác không liên quan đến nhóm thanh niên đi vào, do đang làm thủ thuật nên bác sĩ Lô Thanh Ngọc cử điều dưỡng Nguyễn Thị Phương ra đón và xem xét bệnh nhân.

Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung nhân viên trung tâm y tế

Đối tượng Võ Tiến Dũng. 

Sau khi ra khỏi phòng tiểu phẫu, do có nhiều người đang ở khu vực đó nên điều dưỡng Phương đi tìm bệnh nhân, ngay lúc đó nhóm thanh niên cũng có lời lẽ xúc phạm điều dưỡng này.

Không dừng lại ở đó, Võ Tiến Dũng và một cô gái nhảy vào hành hung điều dưỡng Nguyễn Thị Phương như dùng chân đạp, tay đấm, túm tóc, bóp cổ, đẩy điều dưỡng Phương vào tường. Mọi việc chỉ dừng lại khi có nhiều người đến can thiệp.

Nữ điều dưỡng được nhập viện để khám, điều trị và theo dõi. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Trung tâm Y tế Quỳ Châu đã báo cáo sự việc và yêu cầu Công an huyện Quỳ Châu đến lập hồ sơ để điều tra, xử lý.

Liên quan đến vấn đề trên, phía Sở Y tế cũng đã có công văn đề nghị Công an tỉnh Nghệ An sớm vào cuộc điều tra làm rõ để xử lý nghiêm đối tượng hành hung cán bộ y tế.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hình sự đối tượng hành hung nhân viên trung tâm y tế