Người bố bạo hành con trai 5 tuổi trước mặt vợ lên tiếng xin lỗi

Tuyết Nhung| 26/03/2019 11:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19/3, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại hình ảnh anh Nguyễn Chí Công bạo hành con trai trước mặt vợ khiến dư luận vô cùng bức xúc. Sau nhiều ngày trốn khỏi nhà, Công đã ra công an để viết đơn trình báo và xin lỗi con trai.

Đoạn clip khoảng 28 giây ghi lại hình ảnh anh Nguyễn Chí Công (ở xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cãi nhau với vợ sau đó vung tay tát liên tiếp 2 cái vào cậu con trai đứng bên cạnh rồi lớn tiếng thách thức: "Đây này". Cái tát của người bố khiến cháu bé khóc nức nở rồi lấy tay ôm mặt vào ngày 19/3.

Việc này đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều người cho rằng: "hai vợ chồng cãi nhau là chuyện người lớn, đừng đưa con trẻ vào đây chúng hoàn toàn vô tội. Nhìn thấy bố mẹ như vậy nó còn chưa đủ khổ hay sao mà còn đánh thằng bé đau vậy". Bình luận nhanh chóng được nhiều người ủng hộ và cùng lên án người bố trong đoạn clip trên.

Người bố bạo hành con trai 5 tuổi trước mặt vợ lên tiếng xin lỗi

Hình ảnh Nguyễn Chí Công tát con trai (Ảnh cắt từ clip)

Đến sáng 21/3, chị Nguyễn Thị V. (26 tuổi, trú tại xã Tam Quan, Tam Đảo, Vĩnh Phúc) - vợ cũ của anh Công đã gửi đơn kiện người chồng cũ có hành vi bạo hành con trai đến Công an huyện Tam Đảo và xin được quyền nuôi con.

Về phần anh Công ngay sau khi clip do người vợ cũ quay đăng tải lên mạng xã hội, anh đã nhận rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi dọa giết, đánh đập. Vì lo sợ, anh đã bỏ nhà đi vài hôm sau đó và không lên làm việc khi công an triệu tập.

Tới ngày 25/3 anh đã ra Công an huyện Tam Đảo để viết đơn trình báo vụ việc. Anh Công cho hay, giữa anh và chị V. đã ly hôn nhưng mới đây có quay lại sống với nhau. Nhưng chỉ được một thời gian ngắn giữa hai người rất hay xảy ra mâu thuẫn. Đến chiều ngày 19/3 sau khi uống rượu bia anh có chở con lên nhà vợ chơi.

Nhưng vừa tới sân hai vợ chồng lại bắt đầu to tiếng. Do bị kích động, anh đã không kiềm chế được và đánh con trai. "Cô ấy đã cắt hết đoạn clip ghi lại sự việc trước đó và chỉ giữ lại đoạn tôi đánh con trai", anh Công nói. Anh này cũng cho biết bình thường anh không bao giờ đánh con dù chỉ một cái, nhưng vì hôm đó mất kiểm soát bản thân nên đã tát con.

Cơ quan chức năng UBND xã Hồ Sơn (huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) và những người hàng xóm của anh Công chị V. cũng xác nhận, bình thường Công là người rất thương và chiều con. Anh này cũng chưa từng có hành vi bạo hành con từ trước tới nay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng thu thập thông tin và giải quyết theo đúng pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người bố bạo hành con trai 5 tuổi trước mặt vợ lên tiếng xin lỗi