Ngang nhiên sờ đùi khách nữ trên máy bay, người đàn ông bị phạt 8,5 triệu đồng

Nhật Vũ| 05/09/2019 11:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phó giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Nam vừa ký quyết định xử phạt hành chính 8,5 triệu đồng một nam hành khách có hành vi sàm sỡ phụ nữ trên chuyến bay VJ175 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 31/8.

Theo đó, trên chuyến bay VJ175 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 31/8, nam hành khách tên Trần Nguyễn Lê V. (34 tuổi, trú tại quận Tân Bình, TP.HCM) ngồi ghế 17E đã dùng tay sờ soạng đùi của nữ hành khách ngồi bên cạnh.

Ngang nhiên sờ đùi khách nữ trên máy bay, người đàn ông bị phạt 8,5 triệu đồng

Ảnh minh họa

Sự việc được một nữ hành khách ngồi cạnh chứng kiến và quyết định đứng lên làm chứng. Ngay sau đó, hành vi sàm sỡ của người đàn ông đã bị tổ bay lập biên bản. Cảng vụ Hàng không miền Nam quyết định xử lý người này ngay khi máy bay hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất. Được biết, nam hành khách này là một lập trình viên đang công tác tại môt công ty trên địa bàn TP. HCM.

Theo quy định tại Nghị định 162/2018/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực hàng không dân dụng, nam hành khách trên bị xử phạt 8,5 triệu đồng vì "có cử chỉ trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của hành khách trên máy bay mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc nam hành khách quấy rồi nữ hành khách trên máy bay, trước đó, Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng đã xử phạt 10 triệu đồng với ông Vũ Anh Cường, người ngồi ở hạng ghế thương gia trên chuyến bay VN253 từ Hà Nội đi TP. HCM ngày 26/7 của hãng hàng không Vietnam Airlines có dấu hiệu say xỉn, quấy rối nữ hành khách cùng chuyến bay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngang nhiên sờ đùi khách nữ trên máy bay, người đàn ông bị phạt 8,5 triệu đồng