Lặn tìm người mất tích, 1 chiến sĩ Công an tử vong

Nhật Vũ(TH)| 28/08/2019 16:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình tìm kiếm người đàn ông mất tích dưới kênh, một chiến sĩ thuộc Đội cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh đã hy sinh.

Ngày 28/8, Công an tỉnh Tây Ninh xác nhận, trong quá trình tìm kiếm người mất tích dưới lòng kênh, chiến sĩ Trần Văn Lành (26 tuổi, thuộc Đội cứu hộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh) đã hy sinh.

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 27/8, người dân phát hiện dưới mép bờ kênh Đông (thuộc ấp Thuận Lợi, xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh) có xe đạp nhưng không thấy người nên trình báo Công an.

Lặn tìm người mất tích, 1 chiến sĩ Công an tử vong

Hiện trường vụ việc (Ảnh: PLO)

Qua điều tra, chiếc xe đạp trên của ông Trần Văn Mượt (66 tuổi, trú ấp Thuận Lợi). Người thân ông Mượt cho biết, ông Mượt đi khỏi nhà từ chiều 26/8 chưa thấy về. Nghi ngờ ông Mượt chết đuối dưới kênh, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Tây Ninh cử các chiến sĩ tham gia tìm kiếm nạn nhân.

Vào lúc 13h ngày 27/8, nhóm 5 người trong đó có chiến sĩ Lành xuống lòng kênh Đông tham gia tìm kiếm. Sau khoảng 35 phút, nhóm thợ lặn ngoi lên mặt nước, nhưng không thấy anh Lành. Đội thợ lặn lập tức quay lại tìm anh Lành, khoảng 1 tiếng sau, anh Lành được tìm thấy đưa lên bờ đồng thời chuyển đến Trung tâm y tế huyện Gò Dầu cấp cứu nhưng anh Lành đã tử vong.

Được biết, Công an tỉnh đang chỉ đạo các cơ quan liên quan tổ chức tang lễ và làm các thủ tục để xem xét công nhận liệt sĩ cho anh Lành.

Đến 1h30 ngày 28/8, lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm được thi thể ông Mượt. Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Trảng Bàng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Mượt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lặn tìm người mất tích, 1 chiến sĩ Công an tử vong