Hà Nội: Bãi nhiệm đại biểu HĐND TP với nguyên Bí thư huyện Phúc Thọ

Phúc Thái| 10/07/2019 13:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/7, HĐND TP Hà Nội đã bãi nhiệm tư cách Đại biểu HĐND TP đối với ông Hoàng Mạnh Phú, nguyên Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ.

Trước đó, ông Phú đã bị kỷ luật cách chức tất các chức vụ trong Đảng do có những sai phạm nghiêm trọng.

Với tỷ lệ 100% đồng ý, các đại biểu HĐND TP đã thống nhất bãi nhiệm tư cách đại biểu HĐND TP với ông Hoàng Mạnh Phú, nguyên Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ (TP Hà Nội).

Hà Nội: Bãi nhiệm đại biểu HĐND TP với nguyên Bí thư huyện Phúc Thọ

Ông Hoàng Mạnh Phú, nguyên Bí thư Huyện ủy Phúc Thọ

Quyết định kỷ luật cán bộ đảng viên vi phạm được Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội công bố tại Đảng bộ huyện Phúc Thọ trước đó nêu rõ, trong thời gian là Chủ tịch UBND huyện Phúc Thọ (từ năm 2015 đến tháng 9/2016) ông Phú đã có sai phạm nghiêm trọng trong chỉ đạo, quản lý và thực hiện để xảy ra vi phạm tại một số dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn huyện. Có dự án vi phạm gây hậu quả nghiêm trọng, để nhiều cán bộ, đảng viên vi phạm, trong đó có cán bộ, đảng viên bị khởi tố và bắt tạm giam.

Các vi phạm của ông Hoàng Mạnh Phú đã tác động làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, chính quyền địa phương và cá nhân ông. Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định thi hành kỷ luật ông Hoàng Mạnh Phú bằng hình thức cách chức tất các chức vụ trong Đảng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Bãi nhiệm đại biểu HĐND TP với nguyên Bí thư huyện Phúc Thọ