Giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy

Quốc Huy| 16/03/2020 13:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH đã giải cứu thành công cụ bà và nam thanh niên trong ngôi nhà 3 tầng đang bốc cháy dữ dội.

Vào khoảng 21h35p ngày 15/3, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại ngôi nhà có địa chỉ số 56 phố Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Thanh Hóa đã nhanh chóng điều động 02 xe chữa cháy, 01 xe bồn cùng hàng chục CBCS nhanh chóng đến hiện trường dập tắt đám cháy. 

Hiện trường vụ hỏa hoạn

Hiện trường đám cháy là 1 căn nhà 3 tầng, sử dụng tầng 1 để kinh doanh mặt hàng thuốc lá, ngọn lửa được cho là xuất phát từ tầng 1 của ngôi nhà rồi nhanh chóng lan sang hàng hóa. Vì ngôi nhà chứa nhiều mặt hàng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng.

Thời điểm xảy ra cháy, trên tầng 2 của ngôi nhà có 1 cụ già và 1 nam thanh niên đang bị mắc kẹt, lực lượng chức năng đã phải ưu tiên giải cứu nạn nhân, đồng thời khống chế đám cháy dưới tầng 1. 2 nạn nhân sau đó được đưa xuống an toàn.

Vụ việc không có thiệt hại về người nhưng gây thiệt hại lớn về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải cứu 2 người mắc kẹt trong đám cháy