Cháy nhà bán vật liệu xây dựng, 3 người tử vong thương tâm

Gia Anh| 16/03/2020 11:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Căn nhà 3 tầng bán vật liệu xây dựng ở xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu (Hưng Yên) bất ngờ bốc cháy khiến 3 người tử vong, 1 người đang cấp cứu.

Thông tin ban đầu, đêm 15/3, người dân địa phương phát hiện ngôi nhà 4 tầng của gia đình ông Vương Gia Mười (SN 1967, ở thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên) bốc cháy. Trong nhà lúc này có 4 người. Sự việc ngay sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, Cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác chữa cháy. Sau hơn 1 giờ chữa cháy, đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Theo người dân chứng kiến vụ hỏa hoạn cho biết, lửa bắt đầu bốc cháy từ gian hàng phía ngoài, sau đó lan nhanh vào tầng 1 của ngôi nhà 3 tầng. Do cửa hàng và tầng 1 chứa nhiều ống nhựa cùng nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa nhanh chóng bốc cháy lên các tầng trên.

Cháy nhà bán vật liệu xây dựng, 3 người tử vong thương tâm

Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong thương tâm

Hậu quả vụ hỏa hoạn khiến 3 người trong gia đình ông Mười tử vong và 1 người bị thương. 3 người tử vong được xác định gồm vợ chồng anh chị Mười và một người con trai 11 tuổi. Một cháu nhỏ còn lại bị thương và đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm: ông Vương Gia Mười (SN 1967), bà Đào Thị Chiến (SN 1967, vợ ông Mười) và cháu Vương Gia Cao Thắng, (SN 2008, con trai ông Mười). Cháu ngoại của ông Mười là bé Nguyễn Vương Ngọc Anh (SN 2012) bị thương nặng.

Sáng 16/3, ông Nguyễn Đức Sơn, Chủ tịch UBND huyện Khoái Châu (Hưng Yên) xác nhận vụ việc và cho biết huyện đã hỗ trợ 10 triệu đồng đối với một người tử vong và tổ chức thăm hỏi, động viên đối với cháu bé con của gia đình bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy nhà bán vật liệu xây dựng, 3 người tử vong thương tâm