Bắt quả tang ba đối tượng đưa 2 bé gái đi bán sang Trung Quốc

Đức Chung| 07/08/2017 21:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/8, Công an an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho hay, đã bắt giữ ba đối tượng để điều tra về hành vi Mua bán người.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h ngày 6/8, anh Dương Danh Sơn (SN 1986), tài xế của  một hãng taxi ở huyện Kỳ Sơn, đang đỗ xe tại thị trấn Mường Xén thì có 2 người phụ nữ địa phương lại hỏi để chở 2 bé gái ra Móng Cái (Quảng Ninh).

Bắt quả tang ba đối tượng đưa 2 bé gái đi bán sang Trung Quốc

Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Nghệ An

Nghi ngờ hai người phụ nữ này có biểu hiện bất thường nên anh Sơn tìm cách thông báo cho Công an huyện Kỳ Sơn. Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Sơn đã khẩn trương điều tra, khi chiếc xe đang đi trên QL7, đoạn qua địa phận xã Hữu Kiệm thì bị Công an huyện Kỳ Sơn đã yêu cầu dừng xe, kiểm tra hành chính.

Qua kiểm tra, 2 đối tượng này không xuất trình được các giấy tờ tuỳ thân chứng minh 2 bé gái kia là con của mình nên Công an mời về trụ sở để lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận là Cụt Thị Đào (SN 1989) và Moong Thị Chiêu (SN 1986), trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Ngoài ra, 2 đối tượng còn khai nhận, chúng cùng với đối tượng Ven Văn Hiệp (SN 1980), trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn đang đưa 2 bé gái trên bán sang Trung Quốc thì bị bắt giữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang ba đối tượng đưa 2 bé gái đi bán sang Trung Quốc